SAO » Chuyện làng sao

Bình Minh và bà xã đại gia Anh Thơ tổ chức sinh nhật tại nhà cho con gái lớn giữa mùa dịch

Chủ nhật, 29/08/2021 20:22

Trên trang cá nhân, vợ đại gia của siêu mẫu Bình Minh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái lớn tròn 12 tuổi khiến nhiều người xúc động.

Nếu yêu quý theo dõi gia đình Bình Minh và Anh Thơ thường xuyên, ai cũng biết cặp đôi nổi tiếng này có hai cô con gái là An Nhiên và An Như. Trong khi chị cả An Nhiên được khen là thừa hưởng mọi nét đẹp sắc sảo từ mẹ, thì bé út An Nhiên lại giống bố y đúc, với đôi mắt lanh lợi và thông minh.

Mới đây, trên trang cá nhân vợ đại gia của Bình Minh đã chia sẻ niềm hạnh phúc của cả gia đình mình, khi cả 4 thành viên cùng bên nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho "chị hai" An Nhiên. "Hôm nay chị hai An Nhiên 12 tuổi, tròn một giáp rồi, nhanh thật nhanh. Nhà có gì làm nấy để cúng 12 bà mụ cho chỉ. Tục lệ cúng tròn giáp mình cũng mới biết đây thôi chứ trước giờ chỉ nhớ mấy số tròn 10 tuổi, 20 tuổi, 30 tuổi.

Chị 2 năm nay trổ giò cao lớn nhanh quá, cao hơn mẹ một đoạn xa lắc rồi, giờ chắc bế lại mẹ chứ mẹ bế gì nổi nữa. Facebook ngày nào cũng nhắc lại kỷ niệm cũ thấy hình mấy chỉ bé xíu mà giờ vậy, tự thấy mình giỏi ghê. Chúc chị 2 tuổi mới thật nhiều sức khỏe và an yên như đúng cái tên gọi An Nhiên của con nhé", Anh Thơ chia sẻ về con gái trong ngày đón tuổi mới.

Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, nên vợ đại gia của Bình Minh chỉ làm những món ăn ngon và chuẩn bị bánh kem để mừng sinh nhật cho con gái lớn. Nếu như mọi năm, cả hai vợ chồng đều đưa các con đi du lịch để đón tuổi mới.

Tổ ấm hạnh phúc của siêu mẫu Bình Minh bên vợ Anh Thơ và các con.

Vợ đại gia của Bình Minh cũng tiết lộ chỉ mới 12 tuổi nhưng An Nhiên trổ giò, cao lớn phổng phao khiến vợ chồng cô bất ngờ.

Hai chị em An Nhiên và An Như.

Siêu mẫu Bình Minh kết hôn với doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008. Giai đoạn đầu hôn nhân, cả hai phải đối mặt với không ít thị phi dư luận, từ việc so sánh ngoại hình, chênh lệch tuổi tác. Bình Minh còn bị cho là "ham vật chất" khi lấy vợ có điều kiện kinh tế giàu có.

Tuy nhiên, vợ chồng Bình Minh dùng thời gian để xóa tan dị nghị. Sau 13 năm chung sống, cặp đôi có hai con gái xinh xắn là An Nhiên 12 tuổi và An Như 9 tuổi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới