SAO » Chuyện làng sao

Bình Minh và bà xã khoe loạt ảnh cực tình tứ bên nhau, còn chẳng ngại nắm tay chốn đông người trông ngọt ngào hết cỡ

Thứ năm, 24/03/2022 20:14

Những hình ảnh vô cùng ngọt ngào của Bình Minh và bà xã đã khiến cư dân mạng thích thú.

Kể từ khi kết hôn vào năm 2008, siêu mẫu Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ đến nay vẫn luôn là một cặp đôi khiến bao người ganh tị khi không chỉ có một cuộc hôn nhân viên mãn mà còn sinh được 2 cô con gái xinh xắn là An Như và An Nhiên. Về phía Anh Thơ, dù từng bị soi mói đủ điều, thậm chí chê bai nữ doanh nhân kém sắc và có phần "dừ" hơn khi đứng cạnh chồng nhưng giờ đây, cô nàng vẫn luôn xinh đẹp và trẻ trung hết cỡ.

Vào tối ngày 24/3, trên trang Facebook cá nhân, Bình Minh đã tung ra loạt ảnh đầy tình tứ bên bà xã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, khi check-in ở một khung cảnh lãng mạn, Bình Minh và Anh Thơ đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là bức ảnh "chàng" nắm chặt tay "nàng" dưới khung cảnh nên thơ làm dân tình muốn lụi cả tim.

Bình Minh và Anh Thơ gây sốt với loạt ảnh cực tình tứ bên nhau

Trước đó, vào dịp Valentine, không chỉ dành cho nhau buổi tối lãng mạn, Bình Minh còn tặng cho vợ chiếc vòng cổ đính kim cương cực đắt đỏ. Nam siêu mẫu còn đích thân đeo lên cổ cho vợ thật nhẹ nhàng. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ cũng chính là thứ mà nhiều người muốn có được.

Tổ ấm của Bình Minh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới