SAO » Chuyện làng sao

'Bình nơ' Minh Cúc dùng tiền cát xê đóng phim đưa con gái đi du lịch, người hâm mộ cảm phục nữ diễn viên

Thứ ba, 04/07/2023 09:41

Diễn viên Minh Cúc đã dùng tiền cát xê phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" để đưa con gái đi du lịch.

Minh Cúc là nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trên phim truyền hình với các vai phụ nhưng vẫn luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả. Mới đây nhất, nữ diễn viên vào vai Bình nơ trong bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" và nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Sau khi bộ phim đóng máy, diễn viên Minh Cúc đã dành tiền cát xê để thực hiện lời hứa với con đó là đưa con gái đi du lịch. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng loạt ảnh đưa con đi chơi và chia sẻ: "Ngày khuấy động Đảo Hòn Tằm - Nha Trang và Hạ Long của Mụ và Mẹ. Với mụ không gì là không thể, mọi lời hứa sẽ luôn được mẹ đáp ứng. Mẹ muốn đưa em đi nhiều nơi nữa cơ, thế nên mụ cứ chuẩn bị tinh thần và hành lý để lang thang khắp nơi với mẹ nha".

Diễn viên Minh Cúc đưa con gái đi du lịch.

Nữ diễn viên hạnh phúc khi con được vui vẻ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Minh Cúc làm mẹ đơn thân. Con gái của Minh Cúc không may mắn khi bị bệnh bệnh về não nên dù 10 tuổi nhưng mọi sinh hoạt đều chỉ như một em bé sơ sinh. Mặc dù chăm con khá vất vả nhưng Minh Cúc không bao giờ than vãn. Cô luôn muốn bù đắp cho con vì nghĩ con thiệt thòi nhiều thứ.

Nhìn tình cảm mà nữ diễn viên dành cho con, nhiều cư dân mạng không khỏi khâm phục tinh thần của người mẹ một con.

Cư dân mạng khâm phục Minh Cúc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới