SAO » Chuyện làng sao

Bình Tinh chia sẻ xúc động sau khi lo xong hậu sự cho cố nghệ sĩ Bạch Mai: 'Con không chịu nỗi đau này mẹ ơi!'

Thứ sáu, 27/08/2021 09:23

Những lời tâm sự đầy xúc động và nghẹn ngào của Bình Tinh sau khi lo xong tang lễ cho nghệ sĩ cải lương Bạch Mai khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng.

Chiều qua (ngày 26/8), Bình Tinh đã nhờ người thân quen đính chính thông tin mẹ ruột qua đời. Theo người này chia sẻ, nghệ sĩ cải lương - soạn giả Bạch Mai đã mất vì nhiều bệnh nền như đột quỵ, suy hô hấp cấp, tiểu đường,... Trong bối cảnh dịch hiện tại, gia đình quyết định tổ chức lễ tang đơn giản, tuân thủ 5K theo đúng quy định phòng chống dịch.

Bình Tinh nghẹn ngào, suy sụp ôm di ảnh của mẹ ruột.

Thông tin cố nghệ sĩ Bạch Mai ra đi đã khiến không ít những đồng nghiệp xúc động. Theo lời kể, có thể thấy nghệ sĩ Việt Hương là người đã giúp đỡ Bình Tinh nhiều trong lúc gia đình bối rối vì tin buồn. Giữa lúc bệnh dịch, vợ chồng cô đã tức tốc có mặt để hỗ trợ, thậm chí Hoài Phương, ông xã của Việt Hương còn quan tâm đến bé Bella - con gái của Bình Tinh và mở lời giữ hộ cháu khi gia đình thu xếp tang lễ.

Sau khi lo tang lễ và hỏa táng cho người mẹ quá cố xong, đến sáng nay (27/8), Bình Tinh có những chia sẻ mới thu hút sự quan tâm phía khán giả. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho biết bản thân khá đau lòng và chưa thể chấp nhận nỗi đau mất mát quá lớn thế này. Qua những chia sẻ từ Bình Tinh khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cảm thấy xót xa.

Cô nghẹn ngào viết: "Những lời nói cuối cùng của mẹ ban cho con, suốt cuộc đời con sẽ luôn ghi nhớ. Bồ Tát của con ơi, mẹ thanh thản về dưới chân Phật nha mẹ. Mẹ sẽ luôn hãnh diện về con. Kiếp sau ba mẹ, các con và đại gia đình mình vẫn vậy nha ba mẹ. Vẫn nghèo khó nhưng ấm tình thương dưới mái Đình Nhơn Hòa. Nơi mẹ đã sinh con ra và nuôi con khôn lớn. Mẹ ơi con đau lắm, mẹ ơi. Con không biết đến bao giờ con đã từng nói mẹ quan trọng hơn cả mạng sống của con. Mẹ không tin con hay mẹ, dì 9, cậu 10 đang thử thách con. Con đâu phải "mình đồng da sắt", con không chịu nổi đau mẹ ơi. Con nhớ mẹ lắm mẹ ơi. Chiếc lắc tay của ngoại Bella đợi ngoại về trả cho ngoại. Giờ không ai có thể tháo ra được. Bella nói bà ngoại luôn ở bên con".

Con gái Bình Tinh ngơ ngác đeo khăn tang và lạy trước bàn thờ của nghệ sĩ Bạch Mai. Được biết, chiếc lắc tay cố nghệ sĩ cải lương còn để lại cho đứa cháu cưng.

Trước đó, người thân thẫn thờ ngồi ôm di ảnh của nghệ sĩ Bạch Mai.

Trước sự ra đi của mẹ, Bình Tinh đau lòng chia sẻ: "Em có thể mất tất cả nhưng đừng để em mất mẹ. Từ lúc gia đình còn khổ sở thì hai mẹ con luôn bên nhau. Nay cuộc sống có khá hơn thì mẹ lại bỏ em ra đi, không để em báo hiếu cho mẹ". Cuối lời, cô gửi lời cảm ơn, tri ân đến toàn thể những người thân, bạn bè và cả khán giả đã quan tâm đến phụ huynh cũng như gia đình.

Hiện tại, sự việc đang nhận được quan tâm của những người quý mến cố nghệ sĩ Bạch Mai lẫn Bình Tinh. Nhiều người đã gửi lời chia buồn đến cô, mong Bình Tinh cùng gia đình sớm vượt qua nỗi mất mát hiện tại.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới