SAO » Chuyện làng sao

Bình Tinh gọi Việt Hương là đại ân nhân, xin đi từ thiện nhưng bị nữ danh hài từ chối vì lí do này

Thứ hai, 30/08/2021 07:02

Sau khi bình tĩnh vượt qua nỗi đau, Bình Tinh đã có những chia sẻ xúc động đến Việt Hương.

Trong những ngày đau buồn nhất của gia đình Bình Tinh, danh hài Việt Hương là người túc trực giúp đỡ và đưa nghệ sĩ Bạch Mai về nhà trong đêm sau khi bà qua đời. Sau những ngày trải qua nỗi đau tột cùng, mới đây, Bình Tinh đã trấn tĩnh lại để đăng tải dòng trạng thái xúc động trên trang cá nhân của mình.

Bình Tinh viết: "Chị ơi, đại ân nhân của em ơi. Em biết nói sao với anh chị đây anh Hoài Phương - chị Việt Hương ơi. Lo lắng tất cả cho mẹ rồi. Giờ luôn cả việc thay mẹ con em gửi đến nhà xác bệnh viện những nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ sức cho các nhân viên tại đó cũng như những nhân viên đội thiện nguyện đã hết lòng lo lắng cho mẹ Bạch Mai của em đến con đường cuối cùng.

Em khóc vì mẹ chưa đủ, em tiếp tục rơi nước mắt vì chị, một người chị không ruột rà thân thuộc. Trăm công nghìn việc đủ các thứ trên đời. Mà luôn hướng về đứa em này. Chỉ với một câu nói: Chị thương ai họ Huỳnh lắm, mà hữu duyên em lại họ Huỳnh".

Bình Tinh dành dòng trạng thái dài để cảm ơn Việt Hương và gọi nữ danh hài là đại ân nhân

Sau những ngày lo tang lễ và tụng kinh cho mẹ ruột, nghệ sĩ Bình Tinh đã xin theo Việt Hương đi làm từ thiện để hồi hướng công đức cho mẹ nhưng nữ danh hài đã từ chối: "Lo mẹ đi, bình tĩnh, 49 ngày mình hồi hướng cho mẹ hé. Sau đó đi một chuỗi với chị". Trước những tình cảm mà Việt Hương dành cho Bình Tinh và gia đình, nữ nghệ sĩ gọi cặp vợ chồng này là đại ân nhân và cầu bình an để họ có thể giúp được nhiều người khó khăn hơn.

Bình Tinh xin theo Việt Hương làm từ thiện để hồi hướng công đức cho mẹ ruột nhưng bị từ chối

Ngay khi nhận được tin nghệ sĩ Bạch Mai ra đi, vợ chồng Việt Hương đã không ngại đi xe trong đêm đưa cố nghệ sĩ về với con cháu. Việt Hương chia sẻ: "Mấy hôm nay cô đã tưởng đẩy lùi được bệnh rồi thì hôm nay đột ngột ra đi. Mới gần đây hai người em của Nghệ sĩ Bạch Mai là nghệ sĩ Kim Phượng và nhạc sĩ Thanh Châu không qua khỏi. Biết đây sẽ là cú sốc rất lớn với Bình Tinh nên Việt Hương muốn đích thân chạy tới bệnh viện để lo đưa thi hài của cô Bạch Mai về với gia đình sớm nhất. Xin chia buồn cùng nghệ sĩ Bình Tinh và gia đình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới