SAO » Chuyện làng sao

Bình Tinh mừng sinh nhật ba nuôi Vũ Linh, nhan sắc 'Ông hoàng cải lương Hồ quảng' ở thì hiện tại gây chú ý

Thứ sáu, 10/12/2021 09:51

Những hình ảnh mới nhất của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" Vũ Linh được con gái nuôi là nghệ sĩ cải lương Bình Tinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Bình Tinh đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật của ba nuôi là NSƯT Vũ Linh. Cô đào của đoàn Huỳnh Long vui vẻ gửi lời chúc đến người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời của mình: "Kính mừng sinh nhật Hoàng A Mã. Vẫn như mọi năm, con luôn bên ba trong tình hình dịch không thể tổ chức tưng bừng như những năm trước nhưng rất ấm cúng trong tình thương gia đình. Cầu xin ba của con thật nhiều sức khỏe - bệnh tật tiêu trừ - sống thọ trăm năm - An Lạc và hạnh phúc".

Song song đó, Bình Tinh cũng đăng tải loạt ảnh cô chụp cùng người ba nuôi nổi tiếng của mình. Sau hai năm chống chọi căn bệnh đại tràng phải giải phẫu, hiện nay sức khỏe của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" đã phục hồi. Nhìn ảnh có thể thấy sắc diện của nam nghệ sĩ vô cùng hồng hào, dù hơi ốm nhưng nụ cười vẫn tươi tắn và thần thái vẫn cô cùng phong độ. Dù thời gian có trôi qua bao lâu nhưng chàng kép đình đám của sân khấu cải lương vẫn không vơi đi được khí chất nghệ sĩ lãng tử khi ở tuổi 63

Bình Tinh mừng sinh nhật cha nuôi là NSƯT Vũ Linh

Ở hàng U70, NSƯT Vũ Linh vẫn vô cùng phong độ. Sau khi trải qua cơn bạo bệnh, sức khỏe của ông hồi phục rất tốt.

Cùng với NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Vũ Linh là người cha nuôi đỡ đầu cho Bình Tinh trong nghề nghiệp lẫn cuộc sống. Cô từng tâm sự, sau khi ba ruột là nghệ sĩ Đức Lợi qua đời, "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" vì thương hoàn cảnh của cô nên đã nhận làm con, truyền nghề và thực hiện nhiều chương trình cải lương cho con gái nuôi "tung hoành" trên sân khấu". Với cô, NSƯT Vũ Linh không chỉ là ngừoi cha, người thầy mà còn là âm nhân, chỗ dựa tinh thần của cô trong cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới