SAO » Chuyện làng sao

Bình Tinh suy sụp bên tang lễ lặng lẽ của cố nghệ sĩ Bạch Mai

Thứ năm, 26/08/2021 14:27

Tang lễ của cố nghệ sĩ Bạch Mai diễn ra nhanh gọn trong vài tiếng, loạt sao Việt và người thân chỉ tiễn đưa từ xa.

Những ngày qua, Bình Tinh liên tục chịu những nỗi mất mát khi người dì thứ 9 là nghệ sĩ Kim Phượng mắc Covid-19 đã ra đi, nhạc sĩ Thanh Châu - người cậu thứ 10 cũng không qua khỏi. Và đến khuya ngày (25/8), nữ nghệ sĩ Bình Tinh tiếp tục phải chịu thêm đau buồn khi mẹ ruột là nghệ sĩ Bạch Mai cũng chính thức lìa xa cõi đời vì đột quỵ.

Tang lễ lặng lẽ và gấp rút của cố nghệ sĩ Bạch Mai.

Được biết, vào lúc 2 giờ 30 phút sáng (ngày 26/8), nghệ sĩ Việt Hương đã đến nhà tang lễ và hỗ trợ gia đình làm thủ tục mai táng cho người quá cố, linh cữu cố nghệ sĩ Bạch Mai đã được hoả táng vào 11 giờ cùng ngày.

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, nên Bình Tinh chia sẻ sẽ nhờ đến nghệ sĩ Việt Hương lo hậu sự giúp gia đình. "Tôi cảm ơn chị Hương. Chị ấy làm tất cả cho mẹ. Giờ đây, tôi rối bời, không biết gì nữa", cô nói trong nước mắt. Việt Hương cho biết trong hoàn cảnh dịch bệnh, không thể tổ chức lễ tang cho nghệ sĩ Bạch Mai. Bà xã nhạc sĩ Hoài Phương tâm sự: "Tôi chỉ có thể lo linh cữu cho cô. Sau đó, đưa cô đến đoạn đường cuối. Linh cữu được đưa đi hỏa thiêu lúc 11 giờ ngày 26/8".

Bình Tinh đau lòng khi nhìn di ảnh người mẹ quá cố. Thời gian qua, cô liên tục nhận nhiều tin buồn người thân lần lượt qua đời.

Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên Bình Tinh được mặc đồ bảo hộ cẩn thận và lạy trước di ảnh của cố nghệ sĩ Bạch Mai.

Trong livestream của người thân, cô vô cùng suy sụp, nghẹn ngào trước bàn thờ lập vội của mẹ tại nhà: "Mẹ ơi, mình về đến nhà rồi mẹ ơi. Mẹ ơi, sao mẹ bỏ con mà đi". Sau đó, Bình Tinh đến thắp hương cho nghệ sĩ Kim Phượng và nhạc sĩ Thanh Châu, ai cũng đau lòng khi chứng kiến bi kịch, tang thương dồn dập đến với đoàn cải lương Huỳnh Long.

Những sao Việt và gia đình không khỏi xót xa khi chỉ tiễn đưa cố nghệ sĩ Bạch Mai qua điện thoại.

Trên trang cá nhân mới đây, NSND Hồng Vân cũng động viên đến Bình Tinh: "Vĩnh biệt chị, thương thật nhiều con gái Bình Tinh, cố gắng vượt qua nỗi đau này con nha".

Trước đó, Việt Hương đích thân đưa thi hài cố nghệ sĩ Bạch Mai về nhà trong đêm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới