SAO » Chuyện làng sao

Binz - 'bad boy quốc dân' ngưng thả thính Châu Bùi, đã chuyển hướng sang đối tượng khác?

Chủ nhật, 29/11/2020 09:36

Các cư dân mạng đang xôn xao không biết đối tượng được Binz thả thính liệu có sức hút hơn Châu Bùi không?

Binz là một rapper nổi tiếng và có sức “nóng” trong giới trẻ bởi những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng và mang màu sắc hiện đại. Gần đây, tên tuổi của anh lại càng được “đánh bóng” hơn vì tin đồn hẹn hò với “fashionista đình đám” Châu Bùi cùng những lần thả thính đậm chất “bad boy”.

Sau khi hoàn thành show diễn ở Nha Trang, cách đây ít phút trên story cá nhân, Binz vừa đăng tải hình ảnh thể hiện sự quan tâm nhưng đối tượng lần này lại không phải Châu Bùi mà chính là fan hâm mộ của anh. Bức ảnh được đăng tải kèm caption: "Nha Trang về nghỉ đi kẻo cảm nha" và dĩ nhiên, lời nhắn nhủ đầy yêu thương này đã khiến không ít chị em "đứng ngồi không yên". Fan của Binz dường như đã rất cảm động với hành động này và càng dành nhiều tình cảm nhiều hơn cho idol của mình.

Danh xưng "bad boy quốc dân" quả thật rất phù hợp với Binz, vì anh thể hiện sự quan tâm và lo lắng cho rất nhiều người, từ "bạn gái tin đồn" cho đến cộng đồng fan hâm mộ. Do đó, việc lượng fan của anh càng ngày càng trở nên hùng hậu cũng là điều dễ hiểu. Hãy cùng nhau theo dõi và ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của chàng rapper vừa có "tài" vừa có "đức" này nhé!

Binz tiếp tục "thả thính"...

Thư Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới