SAO » Chuyện làng sao

Binz bất ngờ tiết lộ thời gian kết hôn giữa tin đồn hẹn hò Châu Bùi, soi nét chữ mà trầm trồ vì đẹp đến không ngờ

Thứ bảy, 12/03/2022 20:00

Chia sẻ của Binz mới đây đang thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình.

Ở thời điểm hiện tại, Binz và Châu Bùi đang là cặp đôi được chú ý nhất. Kể từ khi dính tin đồn hẹn hò, nhất cử nhất động của bộ đôi này luôn là đề tài bàn tán và mổ xẻ không biết mệt mỏi.

Cho đến mới đây, Binz đã tiết lộ thời gian kết hôn qua một bài phỏng vấn. Theo đó, nam rapper đã khẳng định một chữ chắc nịch: "Soon" (Tạm dịch: Sớm thôi). Chưa kể, bạn trai tin đồn của Châu Bùi còn nở một nụ cười rất tươi khi nhận câu hỏi này. Chia sẻ của Binz đã lập tức làm rần rần mạng xã hội, dân tình ai nấy đều mong tin hỷ trong thời gian sắp tới.

Bin tiết lộ thời gian kết hôn cùng người ấy

Bên cạnh đó, Binz cũng không ngần ngại kể về rất nhiều điều khác. Trong đó, giọng ca Bigcityboi cho biết mình dễ rung động với những thứ nằm ở mắt, tóc hoặc cũng có thể là cách cầm ly rượu nhưng sự dịu dàng mới là thứ làm anh rung động nhất. Khi được hỏi về việc làm hòa với người yêu bằng hoa hồng hoặc một nụ hôn, Binz cũng thẳng thắn chọn luôn đáp án thứ 2.

Chuyện tình nam rapper Binz cùng cái tên Châu Bùi đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không khỏi bất ngờ trước nét chữ của Binz. Đây cũng là lần hiếm hoi anh chàng khoe chữ viết tay của mình trên mạng xã hội. Có thể thấy, nét chữ của nam rapper khá đều. So với nhiều sao nam khác trong Vbiz quả là "khác bọt".

Nét chữ của Binz khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới