SAO » Chuyện làng sao

Binz chơi lớn khi nắm tay và hôn gió Châu Bùi tại sự kiện thời trang?

Thứ sáu, 04/12/2020 08:13

Chán "thả thính" trên mạng xã hội, Binz giờ đây đã lộ liễu hơn, thể hiện tình cảm với Châu Bùi trực tiếp ngoài đời thực.

Câu chuyện tình giữa chàng rapper Binz và nàng fashionista Châu Bùi vẫn đang có sức hút rất mạnh mẽ với tất cả mọi người. Hết lần này đến lần khác, cả hai "quăng thính" lia lịa cho nhau bất chấp sự ghen tị của netizen. Từ những câu nói hot trend như: "Gu của anh là châu Á", cho đến "Ba khoang ly kì truyện", dân tình mặc dù phải ăn "cẩu lương" nhưng vẫn tỏ ra rất thích thú với những màn thả thính đỉnh cao này.

Chán thả những loại thính cấp độ nhẹ, Binz quyết đinh chuyển hướng sang dùng thính hạng nặng. Mới đây, trong show diễn về thời trang của Aquafina, chàng rapper đã có pha "chơi lớn" khiến mọi người vô cùng "trầm trồ". Cụ thể hơn, trong phần trình diễn sản phẩm âm nhạc BlackJack kết hợp với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, mới được ra mắt cách đây không lâu của mình, anh đã gửi nụ hôn gió đầy yêu thương đến "bạn gái tin đồn", anh chàng còn tận dụng cơ hội tốt này để tay chạm tay với Châu Bùi. Ngay lúc đó, cô nàng đã nở một nụ cười "tươi như hoa", chắc hẳn là cô đang vô cùng hạnh phúc bởi màn tỏ tình gián tiếp này. Không chỉ Châu Bùi, mà dường như tất cả mọi người lúc đó khiến show diễn như muốn bùng cháy bởi những tiếng hò reo hú hét đầy khoái chí trước sự "manh động" của Binz.

Binz biểu diễn cùng Soobin Hoàng Sơn với ca khúc BlackJack.

Châu Bùi xuất hiện với nhan sắc "không phải dạng vừa đâu".

Châu Bùi khoe hình ảnh tham dự sự kiện

Chúng ta phải dành lời khen cho Binz bởi cách tỏ tình vô cùng "đàn ông" và chắc chắn rằng nhiều người sẽ phải học hỏi điều này từ Binz để có thể mau mau thoát kiếp FA rồi còn cho dân tình ăn "cẩu lương" như Binz và Châu Bùi chứ!

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới