SAO » Chuyện làng sao

Binz công khai hình ảnh Châu Bùi, Karik liền trêu đùa hài hước, lên tiếng ngầm phủ nhận tin đồn 'đá xéo' trước đó

Thứ tư, 16/03/2022 13:11

Chia sẻ của rapper Karik sau khi Binz đăng tải hình ảnh có bóng dáng nửa kia khiến dân tình tâm phục khẩu phục.

Ở thời điểm hiện tại, Binz và Châu Bùi đang là một trong những cặp đôi thu hút sự chú ý nhất. Kể từ khi dính tin đồn hẹn hò, mọi nhất cử nhất động của bộ đôi này luôn là đề tài để dân mạng bàn tán và mổ xẻ không biết mệt mỏi.

Chuyện tình nam rapper Binz và Châu Bùi đang nhận được sự quan tâm của khán giả

Cách đây không lâu, người hâm mộ vừa được phen sốt xình xịch vì Binz bất ngờ đăng tải story Instagram công khai "người ấy". Cụ thể, hình ảnh được nam rapper chia sẻ ghi lại khoảnh khắc anh có những cử chỉ thân mật, gần gũi và mùi mẫn bên 1 cô gái được cho là Châu Bùi khiến cõi mạng thích thú không thôi. Có thể thấy, tuy chưa nhìn rõ mặt cô nàng, thế nhưng với loạt bằng chứng "rõ như ban ngày" của cả hai, dân tình chẳng cần suy nghĩ mà phán ngay đây đích thị là Châu Bùi chứ không ai khác.

Binz bất ngờ đăng tải khoảnh khắc "tay chạm tay" cùng cô gái được cho là Châu Bùi

Đáp lại màn "tung hint" của người bạn thân thiết , mới đây Karik đã có bài đăng "nhắc nhẹ" đến Binz: "Tính ghi cap chọc bé Binz mà thôi mắc công dân chú lại bảo 'cap ít thôi ra nhạc đê". Ngay lập tức, cư dân mạng liền hiểu ngay Karik đang trêu đùa việc Binz công khai đăng tải hình ảnh Châu Bùi lên mạng xã hội. Ngoài ra, Karik cũng thẳng thừng đập tan nghi vấn "đá xéo" Binz vì bài đăng cực gắt trước đó khiến anti-fan cũng phải câm nín: "Thời buổi này trước khi ghi gì cũng nên uốn lưỡi 7 lần, kiểu gì chả bị bật lại".

Karik đã có màn trêu đùa người bạn thân thiết Binz. Bên cạnh đó, anh còn lên tiếng ngầm phủ nhận việc "đá xéo" Binz trước đó

Thời gian trước, Karik vướng nghi vấn "đá xéo" Binz vì bài đăng cực gắt

Được biết, mối quan hệ giữa Binz và Karik vẫn vô cùng thân thiết

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới