SAO » Chuyện làng sao

Binz công khai khóa môi Châu Bùi cực ngọt tại sân khấu ghi hình, ngày về chung một nhà không còn xa

Thứ hai, 07/10/2024 19:48

Khoảnh khắc ngọt ngào của Châu Bùi và Binz khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Vừa qua, Châu Bùi đã đăng tải bức ảnh có mặt tại nước Pháp và đứng trước tháp Eiffel kèm background được trang trí bằng hoa hình trái tim với dòng chữ “Will you marry me? (tạm dịch là Em sẽ đồng ý lấy anh chứ?").

Có thể thấy, động thái này khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao việc Binz đã cầu hôn Châu Bùi ở trời Tây. Tuy nhiên, cô nàng cũng nhanh chóng phản hồi dưới phần bình luận: "Đã ai làm gì đâu? Đã chạm vào đâu". Trước động thái này, netizen không khỏi cho rằng Châu Bùi đang nhắc khéo Binz.

Châu Bùi nhắc khéo Binz về chuyện cầu hôn

Cho đến mới đây, trên Tik Tok xuất hiện đoạn clip khoe khoảnh khắc đầy tình tứ của Châu Bùi và Binz tại sân khấu ghi hình của “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Theo đoạn video được đăng tải, giọng ca “Hit Me Up” nhanh chóng chạy xuống sân khấu, nơi có mặt Châu Bùi để dành cho cô nàng một cái hôn thật ngọt ngào khiến khán giả tại trường quay không khỏi hò reo. Song, hành động này của cả hai nhanh chóng gây sốt cõi mạng.

Hành động này của cả hai nhanh chóng gây sốt cõi mạng

Được biết, tính tới nay, Châu Bùi và Binz đã hẹn hò được 4 năm. Có thể thấy, trong suốt thời gian đầu, cả hai luôn giữ bí mật về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cặp đôi trai tài gái sắc này đã dần công khai chuyện tình cảm. Trên mạng xã hội. Châu Bùi và Binz cũng tích cực đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên nửa kia khiến cư dân mạng không khỏi trông ngóng cả hai sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới