SAO » Chuyện làng sao

Binz công khai thể hiện tình cảm với Châu Bùi nơi đông người: Động viên bạn gái vượt qua nỗi sợ, còn gọi yêu là 'baby'

Thứ tư, 29/05/2024 20:47

Binz và Châu Bùi hiện đang rất hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Châu Bùi đã hé lộ những đoạn clip đi du lịch cùng Binz trong dịp sinh nhật của bạn trai. Đáng chú ý, khi thử sức với một bộ môn mới, Châu Bùi đã phải khích lệ bản thân vượt qua nỗi sợ: "Ok bây giờ đến đây rồi mình sẽ cố gắng để có thể ngắm được toàn cảnh nơi đây. Cùng lắm nếu mà mình sợ quá thì mình sẽ nhắm mắt lại giống như hôm trước mình đi Dubai".

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chính là cách động viên vô cùng ngọt ngào của Binz khi bạn gái cảm thấy sợ hãi. Bên cạnh đó, anh còn không ngần ngại gọi cô là "baby" giữa chốn đông người: "Không có gì phải sợ hết baby, không có gì phải sợ hết nhá". Qua đó, nhiều người cũng nhận định Binz thật sự là một người bạn trai trong mơ khi luôn biết cách giúp nửa kia của mình yên tâm.

Châu Bùi đã nhận được rất nhiều lời động viên từ Binz

Sau khi hé lộ chuyện tình cảm với đối phương, Châu Bùi và Binz đang là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến. Nói về lý do công khai sau thời gian dài kín tiếng, Châu Bùi hy vọng rằng, việc chia sẻ chuyện tình yêu của mình, bằng một cách nào đó, có thể lan tỏa giá trị tích cực đến người khác. Thực hiện video cùng Binz trong dịp đầu năm cũng là cách cặp đôi cùng chia sẻ những lý do yêu nhau và lưu lại kỷ niệm đẹp cho cả hai.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đang rất hạnh phúc bên đối phương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới