SAO » Chuyện làng sao

Binz được Châu Bùi chăm sóc kỹ lưỡng, chuẩn bị sẵn đồ ăn cho bạn trai kèm lời nhắn ngọt ngào cỡ này

Thứ sáu, 24/05/2024 08:11

Châu Bùi và Binz vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, sau khi gia nhập ngôi nhà chung tại chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Binz đã gây chú ý khi để lộ 1 món đồ từ người yêu. Theo đó, Châu Bùi đã chuẩn bị sẵn một hộp kẹo dẻo đầy ngọt ngào cho anh khiến ai nấy không khỏi thích thú. Chưa kể, bên ngời hộp kẹo còn có thêm lời nhắn nhủ rất ngọt ngào: "Anh đừng ăn hết ngay nhé" với những hình trái tim phía sau. Có thể thấy, Châu Bùi đã chăm sóc rất kỹ lưỡng cho bạn trai trước khi nhập cuộc và khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Binz đã mang hộp kẹo được Châu Bùi tặng đến hậu trường tập luyện

Bên dưới bài đăng, nhiều sao nam cũng đã trêu đùa Binz. Theo đó, S.T Sơn Thạch trêu chọc: "Tôi cũng mê kẹo dẻo nhưng không thấy ai chuẩn bị cho một hộp như vậy. Ganh tỵ quá". Ngoài ra, Neko Lê đăng tải chiến tích đã có được 1 viên kèm chia sẻ: "Hack được 1 cục". Trong khi đó, Binz khẳng định anh còn sở hữu thêm 2 hộp nữa.

Các sao nam cũng cảm thấy ghen tị với Binz

Trước đây, Binz và Châu Bùi bắt đầu lộ bằng chứng hẹn hò từ tháng 7/2020. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch chung, mặc áo đôi... Ngoài ra, Binz và Châu Bùi còn thường xuyên ẩn ý nhắn nhủ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Vào tháng 11/2022, trong live show ở TP.HCM, Binz và Châu Bùi lần đầu công khai tình cảm trước công chúng.

Binz và Châu Bùi đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới