SAO » Chuyện làng sao

Binz gây cười với cách gọi Châu Bùi thức dậy cực hài, còn dính nghi vấn sống chung

Thứ hai, 20/03/2023 20:15

Đoạn clip vừa được Châu Bùi đăng tải đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Vào ngày 20/3, trên tài khoản TikTok cá nhân, Châu Bùi đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh ở nhà mình vào một buổi sáng. Có thể thấy, trong lúc cô đang ngủ say, bạn trai lại đến đánh thức cô bằng "biện pháp mạnh". Cụ thể, anh chàng đã cầm mõ đồng gõ để gọi cô nàng dậy khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Dù giấu mặt, thế nhưng phần hình xăm của cánh tay đã cho thấy bạn trai của Châu Bùi chính là Binz.

Không chỉ vậy, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ: "Sau cả tháng FW thức khuya dậy sớm, tôi mới được về nhà 2 hôm nay để ngủ bù, nhưng quá ác với tôi rồi". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng nhận định rằng có thể cả 2 đang sống chung với nhau sau khi công khai chuyện tình cảm với công chúng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ thêm: "Nếu bạn nghĩ người yêu tôi là một người trầm lặng, thì bạn đã nhầm rồi".

Châu Bùi cũng cạn lời với cách gọi của Binz

Nữ fashionista bị bạn trai quay lén trong lúc ngủ

Dù giấu mặt nhưng khán giả đều nhận định đây là Binz

Châu Bùi và Binz từ lâu đã được biết đến là một trong số những cặp đôi đình đám nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Dù 5 lần 7 lượt để lộ hint hẹn hò, thế nhưng cặp đôi này vẫn quyết định giữ im lặng đến cùng mặc cho thiên hạ ra sức đồn đoán. Mãi cho đến khoảng thời gian gần đây, cặp đôi mới chính thức công khai và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầy lãng mạn. Chưa kể, cả 2 còn đi du lịch để "hâm nóng" tình cảm.

Châu Bùi và Binz đang có chuyện yêu đương rất lãng mạn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới