SAO » Chuyện làng sao

Binz khoe tài năng hội họa, gây cười với màn tái hiện hình ảnh Châu Bùi cực hài

Thứ bảy, 21/10/2023 15:42

Đoạn clip của Binz và Châu Bùi lại khiến dân mạng thích thú không ngớt.

Vừa qua, Binz đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt, MV lần này của anh còn có sự xuất hiện của Châu Bùi. Trong MV, Châu Bùi xuất hiện cực xinh đẹp với visual sắc sảo, lại còn diện trang phục cực sexy khiến bao người không thể rời mắt. Bên cạnh đó, cả 2 cũng có những màn tương tác ngọt ngào.

Châu Bùi gây xôn xao khi xuất hiện trong sản phẩm của Binz

Cho đến mới đây, hậu trường MV của Binz cũng đã được hé lộ. Đáng chú ý, khi trổ tài vẽ lại hình ảnh của Châu Bùi, nam rapper khiến khán giả không khỏi bật cười vì quá hài hước. Qua tay nghề của Binz, Châu Bùi biến thành một diện mạo khác. Vì tin tưởng tài năng của nam rapper, Châu Bùi vẫn vô tư tạo dáng. Tuy nhiên, thành quả lại quá hài hước.

Thời gian qua, Châu Bùi và Binz cũng thường xuyên gây sốt vì có những động thái ngọt ngào dành cho nhau. Cụ thể, cô từng chủ động viết bức thư tặng bạn trai: "Dear my true love (Gửi tình yêu đích thực của em), Đã gần 4 năm trôi qua anh vẫn vậy, vẫn nói yêu em mỗi ngày, vẫn dịu dàng như thế, tắm cho hai con thơm phức chờ em về, pha cafe cho em mỗi sáng, hỏi “ngon không baby?”. Đã gần 4 năm trôi qua, em vẫn không tin anh là thực. Em từng nói với anh đã có nhiều tháng ngày em chắp tay xin ông trời “Con xin được hạnh phúc”, mọi điều khó khăn khác em tin em đối mặt được. Cuối cùng thì ông trời đã lắng nghe em, anh đã tới! Em rất yêu thương anh! Em yêu của anh".

Binz đã vẽ lại Châu Bùi với phiên bản cực hài hước

Cô nàng dường như vẫn tin tưởng vào tay nghề nửa kia

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới