SAO » Chuyện làng sao

Binz lộ hành động như ẩn ý Châu Bùi đang mang thai, đàng gái phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 31/05/2024 08:40

Châu Bùi đã có phản ứng đáng chú ý khi bị nghi đang mang thai với Binz.

Vừa qua, Châu Bùi đã hé lộ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của cô và bạn trai khi ở bên nhau. Theo đó, người đẹp đã bất ngờ chơi chữ và thả miếng cực hài: " "Đàn ông lo lắng, đàn bà lo-ve".Trước câu đùa từ bạn gái, Binz cũng phát ngôn ngay: "Đàn ông leo núi, đàn bà Leonardo Di Capio". Đáng chú ý, anh còn nói thêm: "Đàn ông mang dép, đàn bà mang thai" và có hành động chỉ tay về phía Châu Bùi. Từ đó, nhiều người cho rằng nam rapper đang ngầm ẩn ý "nửa kia" đã mang thai con đầu lòng.

Binz được cho là ẩn ý Châu Bùi đang mang thai

Giữa nghi vấn có "tin vui", Châu Bùi đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Cụ thể, khi một tài khoản để lại bình luận: "Có lẽ nào, phải không chị mình?". Trước thắc mắc từ netizen, nữ fashionista đã phủ nhận ngay và luôn: "Không không chị chưa". Như vậy, Châu Bùi và Binz vẫn chưa có "tin vui" sau khoảng thời gian hẹn hò với nhau.

Châu Bùi đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này

Trước đây, Binz và Châu Bùi bắt đầu lộ bằng chứng hẹn hò từ tháng 7/2020. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch chung, mặc áo đôi... Ngoài ra, Binz và Châu Bùi còn thường xuyên ẩn ý nhắn nhủ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Vào tháng 11/2022, trong live show ở TP.HCM, Binz và Châu Bùi lần đầu công khai tình cảm trước công chúng.

Hiện tại, cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới