SAO » Chuyện làng sao

Binz nghẹn ngào đến rưng rưng nước mắt khi đọc bức thư thứ 3 từ Châu Bùi

Thứ hai, 16/10/2023 12:29

Khoảnh khắc xúc động của Binz khi đọc bức thư từ Châu Bùi đang gây chú ý.

Vừa qua, khi lên sóng ở một buổi talkshow, Binz lại tiếp tục nhận được một bức thư ngọt ngào từ Châu Bùi. Trong lúc đọc, nam rapper cũng vô cùng nghẹn ngào và thậm chí đã rưng rưng nước mắt vì xúc động. Khoảnh khắc này khiến nhiều người cảm thấy ghen tị với tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

Cụ thể, Châu Bùi viết trong thư: "Dear my true love (Gửi tình yêu đích thực của em), Đã gần 4 năm trôi qua anh vẫn vậy, vẫn nói yêu em mỗi ngày, vẫn dịu dàng như thế, tắm cho hai con thơm phức chờ em về, pha cafe cho em mỗi sáng, hỏi “ngon không baby?”. Đã gần 4 năm trôi qua, em vẫn không tin anh là thực. Em từng nói với anh đã có nhiều tháng ngày em chắp tay xin ông trời “Con xin được hạnh phúc”, mọi điều khó khăn khác em tin em đối mặt được. Cuối cùng thì ông trời đã lắng nghe em, anh đã tới! Em rất yêu thương anh! Em yêu của anh".

Binz nghẹn ngào sau khi đọc xong bức thư từ Châu Bùi

Anh dường như cũng rất xúc động

Vào tháng 7/2020, Châu Bùi bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò Binz thông qua một số hint. Tuy nhiên, cả 2 vẫn quyết định giấu kín chuyện tình cảm trước công chúng, thay vào đó lại đăng tải những hint đầy ẩn ý khiến dân tình càng thêm nghi ngờ. Cho đến tháng 11/2022, trong liveshow, Binz đã bất ngờ có động thái công khai chuyện tình cảm với Châu Bùi. Từ đó trở đi, nhất cử nhất động của cả 2 được khán giả ngưỡng mộ không ngớt.

Mối quan hệ ngọt ngào của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới