SAO » Chuyện làng sao

Binz nói một câu cũng đủ hiểu hạnh phúc ra sao sau một năm bên Châu Bùi

Thứ bảy, 15/01/2022 11:14

Binz đã thừa nhận bản thân biết được tình yêu là gì sau khi gắn bó với Châu Bùi.

Showbiz có những cặp đôi rất thích chơi trò yêu trong âm thầm. Dù lộ hàng ngàn hint hẹn hò lụi tim nhưng vẫn quyết không thừa nhận họ là của nhau. Điển hình trong số đó là Binz và Châu Bùi. Tính đến nay, cặp đôi đã có hơn 1 năm vướng tin đồn hẹn hò. Vốn mang danh là "bad boy" nên ai nấy đều tò mò về những thay đổi của Binz sau thời gian gắn bó với Châu Bùi.

Binz và Châu Bùi là cặp đôi âm thầm yêu nhưng ai cũng biết

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Binz đã không ngại ngần bộc bạch về chuyện tình yêu của mình với một cô gái. Dù nam rapper không nõi rõ tên nhưng ai cũng biết đó chính là Châu Bùi. Binz tâm tình rằng: "Em nếm được tình yêu thật sự có thể làm gì cho mình. Từ trước đến giờ em hơi không xem trọng nó, em chưa sẵn sàng cho việc đó vì mong muốn về sự nổi tiếng, còn trẻ, ham chơi, thích đi đây đi đến kia, những bài nhạc của mình cứ thả thính lung tung, muốn tản tỉnh người này người khác. Gần đây suy nghĩ của em hơi thay đổi một tí, em thích suy nghĩ của em về tình yêu gần đây".

Binz vừa tổng kết chuyện tình một năm qua bên Châu Bùi khiến ai cũng bất ngờ

Chưa dừng lại ở đó, Binz tiết lộ thêm là anh đã tạo trend với những câu nói, được ngắt từ dấu phẩy để mang 2 hàm nghĩa khác nhau chỉ để tán tỉnh và thả thính ai đó: "Mình mượn cả thiên hạ để nói về một người". Thôi thì không công khai cũng chả sao nhưng Binz trân trọng và yêu chiều bạn gái Châu Bùi thế này cũng đáng mặt nam nhi lắm rồi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới