SAO » Chuyện làng sao

Binz và Châu Bùi tung loạt ảnh hóa cô dâu - chú rể siêu tình cảm tại sự kiện, còn nói một câu đánh dấu chủ quyền

Chủ nhật, 28/01/2024 21:01

Loạt ảnh của Binz và Châu Bùi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 27/1, Châu Bùi và Binz đã có dịp tham dự một sự kiện. Đáng chú ý, không còn giấu kín như trước, cả hai đã mạnh dạn xuất hiện cùng nhau trong trang phục cô dâu chú rể khiến dân tình đứng ngồi không yên. Không chỉ vậy, Binz và Châu Bùi còn tạo dáng cực kì tình tứ trên thảm đỏ. Thậm chí, Châu Bùi còn không ngần ngại có hành động chu môi hôn má bạn trai cực dễ thương. Trong loạt ảnh này, cặp đôi đình đám đã gây sốt vì ngày càng xứng đôi vừa lứa.

Ngoài ra, về phía Châu Bùi, cô cũng đính kèm chia sẻ ngọt ngào như khẳng định chủ quyền: "Tham dự We Choice với sự lựa chọn của tôi". Còn đối với Binz, anh cũng đã chia sẻ: "Tôi và... của tôi". Trongg đó, anh còn đính kèm icon trái tim khiến khán giả không khỏi thích thú. Hiện tại, khán giả đang rất mong chờ ngày cả hai chính thức về chung một nhà.

Loạt ảnh cực tình cảm của Binz và Châu Bùi đã gây sốt cõi mạng

Trước đây, Binz và Châu Bùi bắt đầu lộ bằng chứng hẹn hò từ tháng 7/2020. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch chung, mặc áo đôi... Ngoài ra, Binz và Châu Bùi còn thường xuyên ẩn ý nhắn nhủ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Vào tháng 11/2022, trong live show ở TP.HCM, Binz và Châu Bùi lần đầu công khai tình cảm trước công chúng.

Chuyện tình cảm của cả hai luôn được khán giả quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới