SAO » Chuyện làng sao

Binz và Châu Bùi xả kho loạt ảnh trong chuyến đi Úc, chẳng hôn hít nhưng vẫn tình tứ đến phát sốt

Thứ ba, 28/05/2024 20:19

Những hình ảnh ngọt ngào của Binz bên Châu Bùi đã nhanh chóng gây sốt.

Mới đây, trên tài khoản Instagram, Châu Bùi và Binz đã hé lộ bộ ảnh cả hai đi du lịch tại Úc trong dịp sinh nhật của nam rapper. Có thể thấy, cả hai đã cùng diện đồ tông xoẹt tông và gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ bên đối phương. Dù không hôn hít hay có quá nhiều hành động thể hiện tình cảm với đối phương, song những biểu cảm cùng vẻ mặt hạnh phúc khi ở bên nhau của cặp đôi khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Ở thời điểm hiện tại, Binz và Châu Bùi đang có chuyện tình cảm ngọt ngào hết nấc.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Châu Bùi và Binz đã nhanh chóng gây sốt cõi mạng. Qua đó, nhiều người cũng dành lời khen cho sự đẹp đôi của cả hai. Thời gian qua, Châu Bùi cũng thường chia sẻ những hình ảnh cùng loạt động thái lầy lội bên Binz.

Binz và Châu Bùi gây sốt với loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Trước đó, khi nói về lý do công khai sau thời gian dài kín tiếng, Châu Bùi hy vọng rằng, việc chia sẻ chuyện tình yêu của mình, bằng một cách nào đó, có thể lan tỏa giá trị tích cực đến người khác. Thực hiện video cùng Binz trong dịp đầu năm cũng là cách cặp đôi cùng chia sẻ những lý do yêu nhau và lưu lại kỷ niệm đẹp cho cả hai.

Chuyện tình cảm của cả hai được đông đảo khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới