SAO » Chuyện làng sao

Bịt khẩu trang kín mít, Đàm Vĩnh Hưng vẫn bị cô lao công ở sân bay phát hiện và xin chụp ảnh cùng

Thứ ba, 13/10/2020 15:59

Đàm Vĩnh Hưng đã vui vẻ tháo khẩu trang ra để chụp ảnh cùng người hâm mộ đặc biệt của mình.

Các sao Việt thường nguỵ trang ra đường để tránh sự hâm mộ quá cuồng nhiệt của fan. Tuy nhiên, với Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết, bản thân rất thích được khán giả bao vây xin chụp ảnh cùng vì cảm giác đó khiến anh thấy hạnh phúc và hiểu vị trí của mình trong làng giải trí vẫn rất vững chãi.

Mới đây, khi xuất hiện ở sân bay, vì tình hình dịch covid-19 hoành hành, Đàm Vĩnh Hưng buộc phải đẹo khẩu trang. Dù thế, anh vẫn bị cô lao công ở sân bay phát hiện ra mình. Cô liên tục thốt lên rằng: "Đàm Vĩnh Hưng bằng xương bằng thịt đây rồi". Khi nam ca sĩ hỏi cô có coi những MV và clip trên YouTube của mình không?, liền nhận được câu trả lời cực thú vị: "Có chứ, coi hết. Mấy clip Hưng với Hà giỡn với nhau vui lắm". Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tháo khẩu trang để chụp ảnh cùng khán giả đặc biệt này của mình.

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chụp hình với cô lao công khi được nhận ra ở sân bay

"Ông hoàng nhạc Việt" hào hứng viết: "Dù bạn là ai? Chỉ cần cho Hưng thấy Hưng biết bạn rất quý Hưng, trân trọng Hưng thì giữa chúng ta không bao giờ có khoảng cách nào về vị trí trong xã hội này! Theo Hưng thì ai cũng là con người cả, chỉ khác nhau về số phận... Vậy mới là xã hội! Nên đừng vội xem thường hay phân biệt bất kỳ ai! Ai cũng giàu có và địa vị hết thì lấy ai phục vụ? Ai lo những công việc khác để cuộc sống mình được thảnh thơi! Với Hưng thì ai cũng cần nhau!"

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới