SAO » Chuyện làng sao

Black Pink vừa ký hợp đồng nhóm, Jennie bị lộ đã thành lập công ty riêng, rời YG để hoạt động solo?

Chủ nhật, 24/12/2023 08:52

Không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, Jennie (Blackpink) được cho là đã thành lập công ty riêng để phát triển sự nghiệp solo.

Hợp đồng của Black Pink với YG Entertainment đã hết hạn vào tháng 8. Liệu có gia hạn hợp đồng hay không cũng trở thành một trong những tâm điểm bàn tán của công chúng. Sau nhiều tháng thử nghiệm các phiên bản hợp đồng khác nhau, kết quả cuối cùng đã được xác nhận vào ngày 6/12. YG thông báo rằng họ đã có ký hợp đồng với Black Pink. Tất cả các thành viên của Black Pink đều đã ký hợp đồng nhóm, riêng hợp đồng cá nhân vẫn đang được thảo luận, nhưng không ngờ vào ngày 23/12 lại bất ngờ xuất hiện thông tin Jennie sẽ thành lập công ty riêng.

Cụ thể, theo truyền thông Hàn Quốc tiết lộ rằng Jennie đã thành lập nhãn hiệu cá nhân ODDATELIER vào tháng trước. Một số nguồn tin chỉ ra rằng trang web chính thức của "ODD ATELIER" cho biết nhãn hiệu do Jennie và được giới thiệu "OA, viết tắt của ODDATELIER, là một không gian nhằm tạo ra những thứ mới thu hút sự chú ý theo cách khác với những gì thông thường hoặc mong đợi. Đây là nhãn hiệu do nghệ sĩ Jennie thành lập vào tháng 11 năm 2023". Sau khi được tiết lộ là do Jennie thành lập, nó đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn cư dân mạng ghé thăm trang web chính thức.

Jennie và các thành viên nhóm Black Pink.

Dù thông tin Jennie thành lập công ty cá nhân vẫn chưa được xác nhận nhưng đã có nhiều tin đồn cho rằng Jisoo và Jennie sẽ thành lập công ty cá nhân, Lisa dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với một công ty lớn của Mỹ. Rosé cũng bị chụp ảnh họp mặt với CEO một công ty thu âm của Mỹ nhưng cả YG lẫn phía các cac sĩ nhóm Black Pink đều chưa xác nhận thông tin này. Vì vậy, thông tin Jennie thành lập hãng thu âm mới khiến nhiều cư dân mạng cho rằng chỉ có độ tin cậy nhất định.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới