SAO » Chuyện làng sao

Blackpink nhảy 'See tình', nói tiếng Việt với fan: 'Các bạn hét lên được không ạ?'

Chủ nhật, 30/07/2023 07:50

Màn nhảy theo điệu ca khúc 'See tình' và nói tiếng Việt của các thành viên nhóm Blackpink khiến dân tình vô cùng thích thú.

Tối qua (29/7), Blackpink đã có khoảnh khắc khiến 36 nghìn khán giả "bùng nổ" theo mình. Điều gây bất ngờ nhất là không hề báo trước nhưng 4 thành viên của nhóm nhạc đình đám này đã thể hiện giai điệu cực quen thuộc của ca khúc "See Tình" (Remix). Tất cả khán giả sau một vài giây sửng sốt trước món quà đặc biệt mà thần tượgn xứ Hàn dành cho mình.

Không qua loa cho có, Blackpink đã chuẩn bị khá kĩ lưỡng cho tiết mục dance cover "See tình". Cả 4 thành viên đều nhảy theo ca khúc rất nhuần nhuyễn, biểu cảm cũng cực kì đáng yêu. "See Tình" là bản hit "quốc tế" của Hoàng Thùy Linh, từng chinh phục không ít ngôi sao nước ngoài. Khi Blackpink thể hiện điệu nhảy này chắc chắn sẽ đưa ca khúc này một lần nữa viral trên toàn thế giới.

Black Pink nói tiếng Việt cực đáng yêu.

Blackpink nhảy "See Tình".

Một món quà bất ngờ nữa mà Blackpink dành cho người hâm mộ Việt Nam là màn nói tiếng Việt siêu dễ thương. Jennie mở màn với câu hỏi: "Các bạn có vui không?". Tiếp đó, Rose lại bảo: "Các bạn hét lên đi!". Và Jisoo lại tươi cười lặp lại: "Các bạn hét lên đi!". Khán giả chỉ muốn xỉu lên xỉu xuống vì màn thể hiện tiếng Việt quá dễ thương của 4 cô nàng này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới