SAO » Chuyện làng sao

Blogger giải trí nổi tiếng bị bắt sau khi tung ảnh 'giường chiếu' của Trần Phi Vũ

Chủ nhật, 19/03/2023 21:57

Truyền thông mới đây đưa tin nhiếp ảnh gia kiêm blogger giải trí nổi tiếng Dương Dương bị giam giữ 5 ngày và bị xử phạt vì tung ảnh Trần Phi Vũ ngủ với fan nữ.

Nguồn tin cho biết, văn phòng công an thành phố Bắc Kinh đăng bản án liên quan đến vụ việc nam diễn viên Trần Phi Vũ bị tung ảnh nóng. Cụ thể nhiếp ảnh gia Dương Dương, người đăng ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ và hot girl Hồ Diệc Lâm, bị bắt giam trong 5 ngày từ ngày 14/3 đến 19/3 với tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Bên cạnh đó, Dương Dương còn bị xử phạt hành chính.

Trần Phi Vũ bị tung ảnh giường chiếu với một người hâm mộ là phụ nữ đã có chồng.

Theo truyền thông, khi thông tin blogger Dương Dương bị bắt được tiết lộ, khán giả có nhiều ý kiến khác nhau. Một số công chúng cho rằng Dương Dương phải bị trừng trị vì cố tình tung ảnh nhạy cảm, hủy hoại danh dự người khác.

Trước đó vào tháng 2, cư dân mạng xứ Trung xôn xao khi blogger Dương Dương đã tung loạt ảnh Trần Phi Vũ đang ngủ bên cạnh một cô gái lên mạng xã hội. Blogger cho biết cô gái là một hot girl, tên Hồ Diệc Lâm. Hai người bên nhau từ năm 2021 và từng nhiều lần thuê phòng ở khách sạn. Để chứng mình, blogger này còn tung ảnh so sánh những nốt ruồi trên mặt của người đàn ông trong ảnh giống với Trần Phi Vũ và không gian phòng khách sạn.

Sau khi thông tin lộ ra, có người cho rằng cô gái trong tin đồn tình ái của Trần Phi Vũ là "trạm tỷ" (chủ fansite) của nam diễn viên. Cũng có một số tin đồn lan truyền cô gái này đã kết hôn và loạt ảnh nhạy cảm trên do chồng của cô tung ra. Sự việc trên cũng đã gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh và tên tuổi của Trần Phi Vũ cũng như Hồ Diệc Lâm.

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và đệ nhất mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ một thời Trần Hồng. Nhờ có cha mẹ làm trong giới nghệ thuật, Trần Phi Vũ bắt đầu đóng phim từ sớm. Thậm chí, anh được gọi là "Thái tử Cbiz", "Thái tử Kinh Khuyên" do cha mẹ có địa vị cao, mối quan hệ rộng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới