SAO » Chuyện làng sao

Bộ 3 'Hậu duệ mặt trời' tái ngộ sau 2 năm, dung mạo tàn tạ của Hữu Vi lại là tâm điểm

Thứ tư, 03/06/2020 14:36

Mạng xã hội lan truyền bức ảnh Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà hội ngộ sau 2 năm 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt lên sóng.

Sau 2 năm, bộ 3 "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt có những ngã rẽ khác nhau. Song Luân vẫn duy trì hình ảnh song không nhiều đột phá, Cao Thái Hà ngày càng quen mặt với dòng phim truyền hình phía Nam, riêng Hữu Vi được truyền thông nhắc đến bởi sự tàn tạ của nhan sắc.

Bộ 3 'Hậu duệ mặt trời' tái ngộ sau 2 năm, dung mạo tàn tạ của Hữu Vi lại là tâm điểm

Vốn là một nam vương nhưng dung mạo hiện tại của Hữu Vi khiến nhiều người khó nhận ra. Kể từ sau "Hậu duệ mặt trời", Nam vương Hữu Vi dường như không còn mặn mà với hoạt động nghệ thuật như trước, anh hầu như mất hút và ít chia sẻ cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân.

Hữu Vi (ngoài cùng bên phải) trong một bức ảnh cách đây không lâu

Trong bức ảnh tái ngộ Song Luân và Cao Thái Hà, thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn ngày nào không còn nữa, thay vào đó là một Hữu Vi với thân hình khá gầy và có phần tiều tụy hơn trước.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng bàn tán xôn xao, chủ yếu zoom vào dung mạo hiện tại của Hữu Vi. "Hữu Vi không biết có chơi đồ hàng không mà tàn nhẫn, tàn canh thế không biết", một tài khoản bình luận. "Hữu Vi ngày xưa ngon lắm mà giờ sao chán thế!", cư dân mạng khác nhận xét.

Bình phẩm của cư dân mạng về dung mạo hiện tại của nam vương Hữu Vi

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới