SAO » Chuyện làng sao

Bỏ 400 triệu phẫu thuật thẩm mỹ vẫn bị chê, Việt Anh 'Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi... ok!'

Thứ hai, 23/09/2019 12:45

Trước đây, Việt Anh vẫn giữ thái độ khá điềm đạm khi bị chê nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng ở status mới nhất, phản ứng của nam diễn viên 'Người phán xử' bị nhiều người cho là hơi quá.

Hậu ly hôn, diễn viên Việt Anh đã phẫu thuật thẩm thay đổi dung mạo. Người dẫn mối cho Việt Anh "dao kéo" chính là "cô bạn thân" Quế Vân. Lý do khiến anh phẫu thuật thẩm mỹ một phần bởi phong thủy. Cách đây 2 năm, một thầy phong thủy từng khuyên Việt Anh chỉnh sửa dáng mũi thì cuộc sống mới bớt vận đen và sự nghiệp thăng tiến. Nam diễn viên cho biết, sau khi trùng tu nhan sắc thì sự nghiệp của anh thuận lợi và may mắn hơn rất nhiều.

Thế nhưng, bên cạnh lời tung hô của Quế Vân và những người bạn thân thiết thì nhiều dân mạng lại chê nam diễn viên "Người phán xử" trông ngày càng nữ tính. Bỏ 400 triệu phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn bị "chê lên chê xuống", Việt Anh phản pháo cực gắt. Anh chia sẻ một bài báo có tựa đề: "Nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, có gì sai? và viết: "Mặc dù không biết bạn nhà báo này nhưng thấy cách suy nghĩ rất văn minh và con người. Không như một số con người nhưng lại là óc... à mà thôi. Nên nhưng ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng thì cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé. Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi... ok!".

Việt Anh phản pháo lại những ý kiến chê bai dung nhan của anh sau phẫu thuật.

Quỳnh Nga, Quế Vân... để lại lời khen ngợi dung nhan của Việt Anh.

Thế nhưng, dòng đáp trả này của nam diễn viên khiến một số người không hài lòng. Có người cho rằng cách đáp trả của nam diễn viên "hơi quá" và có phần "thiếu văn minh".

Bình luận trái chiều của dân mạng. Một số người tiếc nuối khi Việt Anh phá vỡ gương mặt nam tính trước đây. Ngoài ra cũng có ý nghĩa cho rằng cách đáp trả của Việt Anh hơi quá.

Sau khoảng 3 tháng "dao kéo", Việt Anh rất hài lòng với dung mạo hiện tại của mình.

Việt Anh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Video Việt Anh chơi đùa với con trai, rộ nghi án tái hợp với vợ hai.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới