SAO » Chuyện làng sao

Bộ ảnh cưới hài hước trên 'siêu thúng' của Mạc Văn Khoa và bà xã tại biển Nha Trang

Thứ ba, 31/05/2022 13:08

Bà xã nam diễn viên Mạc Văn Khoa vừa đăng tải bộ ảnh cưới cùng chồng trên bãi biển khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Sau hôn lễ tại Hải Dương quê hương của Mạc Văn Khoa đã diễn ra, sắp tới đây, anh và bà xã Vy Pumpe sẽ tổ chức tiệc mừng tại TP.HCM để chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trước thềm ngày vui đang đến rất gần, vợ chồng nam diễn viên đã tung ra bộ ảnh cưới cực hài hước mà họ đã thực hiện cách đây không lâu tại Nha Trang.

Trọn khung ảnh cưới đẹp như mơ của Mạc Văn Khoa và bà xã.

Cặp đôi tươi tắn hết cỡ trong bộ ảnh cưới của mình.

Đây là bộ ảnh cưới vợ chồng Mạc Văn Khoa chụp tại một một bãi biển nổi tiếng ở Nha Trang. Nam diễn viên mặc 2 bộ vest đầy lịch lãm. Trong khi đó, bà xã của anh thay hai bộ váy cưới khác nhau. Có thể thấy, bộ váy cưới nào của Vy Pumpe cũng đều được thiết kế tỉ mỉ ôm sát đường cong trên cơ thể, khoe trọn vóc dáng thon thả của cô.

Ngoài ra, bà xã nam diễn viên còn hài hước chia sẻ bộ ảnh này được ông xã ra ý tưởng khiến cô và ê-kíp không khỏi bật cười. "Đây là bộ ảnh cưới với "siêu thúng" do chồng em nghĩ ra. Cả đoàn đang ngồi ăn trên bè nhìn thấy người ta chèo thúng thế là có album này luôn ý. Chụp mà tâm lý cứ chuẩn bị là sẽ bị ướt và uống nước không ấy", cô viết

Bộ ảnh trên "siêu thúng" của cặp đôi khiến dân tình không khỏi bật cười.

Vợ chồng nam diễn viên có nhiều cử chỉ vô cùng tình tứ.

Bà xã Mạc Văn Khoa diện váy cưới có thiết kế tinh xảo.

Lễ cưới tổ chức tại Hải Dương đã được gia đình 2 bên đầu tư từng chi tiết, chỉ nói riêng cổng cưới và không gian hôn lễ cần đến 5 ngày để chuẩn bị. Điều này khiến không ít người mong chờ buổi lễ long trọng được diễn ra ở TP.HCM vào tháng 6 sắp tới sẽ bao gồm những bất ngờ gì.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới