SAO » Chuyện làng sao

Bộ ảnh gia đình dễ thương của Trường Giang - Nhã Phương, Destiny lộ mặt xuất hiện bên bố mẹ

Thứ hai, 25/09/2023 10:06

Đây chính là bộ ảnh đặc biệt ý nghĩa của gia đình Trường Giang - Nhã Phương nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng khi tổ ấm nhỏ sắp có thêm thành viên mới và Destiny sắp lên chức chị cả.

Khi thực hiện bộ ảnh, Nhã Phương đã chọn những bộ trang phục có tông màu vàng nhạt cho cả gia đình, cũng như màu sắc ảnh rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Theo Nhã Phương cho biết, cô lựa chọn phong cách này là vì nó tạo được cảm giác ấm áp, bình yên nhưng không kém phần thân thuộc và gần gũi để có thể lột tả một cách rõ nhất những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình.

Bên cạnh đó, trong những tháng cuối của thai kỳ, Nhã Phương cũng chẳng ngần ngại khoe bụng bầu vượt mặt. Có thể thấy, dù đã tăng hơn 8kg nhưng hiện tại, mẹ bầu vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Trong lần mang thai nhóc tì thứ 2, bà xã Trường Giang cũng thường xuyên gây sốt vì sắc vóc đỉnh cao.

Đặc biệt, Destiny cũng xuất hiện bên bố mẹ. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, ái nữ nhà này ngày càng lớn phổng phao. Cô bé cũng được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt đáng yêu nên Destiny dễ dàng chiếm được nhiều thiện cảm từ mọi người. Trong bộ ảnh này, con gái Trường Giang cũng có loạt biểu cảm đầy hào hứng và kèm theo những hành động cưng nựng em bé trong bụng mẹ.

Trường Giang - Nhã Phương hé lộ bộ ảnh gia đình cực dễ thương

Sau khi công khai mang thai nhóc tì thứ 2 vào tháng 4/2023, Nhã Phương luôn hoạt động rất năng nổ trong showbiz. Cô vẫn thường xuyên dành thời gian tham gia các sự kiện và chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện. Không chỉ vậy, nữ diễn viên gốc Đăk Lăk cũng thoải mái đăng tải những đoạn clip hay hình ảnh về cuộc sống đời thường bên gia đình nhỏ lên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng chia sẻ cô được Trường Giang chiều chuộng, yêu thương hết mực. Do đó, nữ diễn viên cũng cảm thấy khá nhẹ nhàng khi mang thai nhóc tì thứ 2. Ngoài ra, Nhã Phương cũng cho biết bản thân không cảm thấy mệt mỏi và còn có thời gian để tận hưởng cuộc sống và vui chơi với bạn bè. Thời gian qua, cô cũng học thêm được nhiều kỹ năng thú vị khác như vẽ và còn thực hiện những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đập hộp như bao người mẹ khác.

Nhã Phương nhuận sắc ở những tháng cuối thai kỳ.

Nhã Phương và Trường Giang chính thức kết hôn vào thời điểm tháng 9/2018. Sau khoảng thời gian giấu kín, cả 2 cũng đã công khai cô con gái đầu lòng là Destiny. Kể từ khi về chung một nhà với Nhã Phương, Trường Giang cũng được nhận xét đã trở thành người đàn ông của gia đình khi lo chu toàn mọi việc và cũng rất thương vợ, yêu con. Hiện tại, tổ ấm của Trường Giang - Nhã Phương cũng luôn được xem là "biểu tượng hạnh phúc" trong showbiz Việt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới