SAO » Chuyện làng sao

Bộ ảnh 'hôn nhau trên khắp thế gian' của mẹ con MC Diệp Chi gây sốt

Thứ tư, 13/07/2016 10:42

Mỗi khi đi đến một đất nước, địa điểm đẹp, mẹ con MC Diệp Chi lại chụp lại khoảnh khắc hôn nhau. Bộ ảnh của mẹ con MC Diệp Chi khiến mọi người thích thú.

Từ sau khi có bé Nguyễn Ngọc An Nhiên (tên gọi ở nhà là Sumo) thì MC Diệp Chi thường xuyên đi du lịch nước ngoài nhiều hơn. Đặc biệt, ở mỗi địa điểm đẹp, MC Diệp Chi lại chụp lại khoảnh khắc hôn con gái.

Tính đến lúc bé Sumo tròn 5 tuổi, mẹ con nữ MC đã có một bộ ảnh cực đẹp khi đến các nước như Pháp, Ý, Hy Lạp, Áo,... Mới đây, MC Diệp Chi đã đăng tải bộ ảnh 'hôn nhau trên khắp thế gian' nhân dịp sinh nhật con gái tròn 5 tuổi.

MC Diệp Chi và con gái hôn nhau trên cánh đồng hoa oải hương ở Provence, Pháp

Diệp Chi chia sẻ: "Mừng ngày bé bỏng tròn 5 tuổi. Mỗi sáng thức giấc mẹ đều thầm cảm ơn cuộc đời đã đưa con đến bên mẹ, là chỗ dựa, là hạnh phúc, là nguồn sống, là tất cả những gì ý nghĩa và đẹp đẽ nhất mẹ may mắn có được trên thế gian này.

Mẹ nhớ... Cái ngày con bé xíu, miệng nhỏ khóc oe oe được bác sĩ đặt nằm trên bụng mẹ. Ngày con lần đầu cất tiếng gọi "mẹ ơi". Ngày đầu tiên mắt mẹ ướt nhoà nhìn bóng con chập chững đi vào lớp.

Mẹ nhớ... Chuyến bay đầu đời mẹ - túi to túi nhỏ ẵm con đi xa, nhớ cả lần đầu tiên đôi chân con tự bước trên một miền đất lạ...Tất cả hệt như một giấc mơ hai ta không bao giờ muốn thức.

Mẹ tự hào vì đã cùng nắm tay con trải qua những lần đầu tuyệt vời ấy, còn con, con sẽ nắm chặt bàn tay mẹ trải qua những lần cuối thật ngọt ngào, phải không?

Chúc mừng sinh nhật cô công chúa nhỏ, mẹ chỉ ước mong sức khoẻ, năng lượng dồi dào cho cả hai ta. Chỉ cần thế thôi, ta sẽ cùng nhau làm được mọi điều mình muốn, đến được mọi nơi mình thích, con yêu dấu à".

Hai mẹ con Diệp Chi hôn nhau vào buổi chiều tà ở Hy Lạp

Ngôi làng tuyệt đẹp ở Hy Lạp khiến nụ hôn của hai mẹ thêm ấn tượng

Acropolis ở Athens, Hy Lạp

Hai mẹ con hôn nhau và ngắm biển ở Hy Lạp

Diệp Chi và con ở Colmar, Pháp

Tháp Eiffel, Paris, Pháp

Venezia, Ý

Quảng trường San Marco, Ý

Diệp Chi hôn con trước một tòa nhà nổi tiếng ở Hungary

Hai mẹ con Diệp Chi ở trước hai nhà thờ ở Viên, thủ đô nước Áo.

4 cặp đôi BTV truyền hình nên duyên nhờ nhà Đài click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới