SAO » Chuyện làng sao

Bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh: Diện bikini o ép vòng một đến mức ná thở, ngầm đáp trả thông tin 'lép xẹp' hay gì?

Chủ nhật, 24/10/2021 17:43

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

Gắn liền với danh xưng “Nữ hoàng nội y” suốt nhiều năm qua, body có lẽ là thứ mà Ngọc Trinh tự hào nhất và thường xuyên đem khoe lợi thế này với dân tình qua những bộ trang phục không thể hở hơn. Trước đây, bạn thân Vũ Khắc Tiệp từng tuyên bố số đo vòng một của mình là 84cm và tất cả các bộ phận trên cơ thể đều là tự nhiên, không đụng chạm dao kéo. Ấy vậy mà trong ngày 23/10 vừa qua, cô nàng lại khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ để lộ vòng một "lép xẹp", khác xa với những hình ảnh sexy thường thấy.

Ngọc Trinh bất ngờ để lộ vòng một "lép xẹp" khiến cộng đồng mạng hoang mang

Cho đến chiều ngày 24/10, Ngọc Trinh đã tung ra một bộ ảnh mới toanh khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Trong bộ ảnh này, gà cưng nhà bầu Tiệp đang diện một bộ bikini sang, xịn, mịn khoe trọn 3 vòng chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài nuột nà. Thế nhưng màn o ép vòng một đến mức "ná thở" của Ngọc Trinh mới là điểm nhấn. Có thể thấy, so với loạt ảnh trước đó, cặp "núi đôi" của cô nàng nay đã có sự khác biệt rõ rệt.

"Nữ hoàng nội y" cực quyến rũ trong bộ ảnh mới nhất

Hiện bộ ảnh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng hành động này của Ngọc Trinh như đang ngầm phản bác lại mọi thông tin liên quan đến vòng một "không cánh mà bay" trước đó. Thế nhưng nói gì thì nói, vẫn phải thừa nhận rằng Ngọc Trinh luôn là mỹ nhân có độ nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới