SAO » Chuyện làng sao

Bộ ảnh 'nóng bỏng mắt' của Justin Bieber và bà xã Hailey khiến fan đứng ngồi không yên

Thứ ba, 06/10/2020 09:11

Trong bộ ảnh mới, Justin Bieber và nữ ca sĩ Hailey tạo dáng đầy gợi cảm và thu hút.

Justin Bieber và bà xã Hailey gần đây đã thể hiện sự ngọt ngào và nóng bỏng trong một bộ ảnh cho tạp chí Vogue của Ý số tháng 10. Vogue đã mời cặp đôi Bieber và Hailey xuất hiện trên trang bìa để tưởng nhớ nhiếp ảnh gia nổi tiếng Helmut Newton và tình cảm ông dành cho người vợ June Newton trong tháng sinh nhật của ông.

Justin Bieber và bà xã Hailey đã tạo dáng chụp ảnh 'nóng bỏng mắt' trên trang bìa Vogue

Trong ảnh, Justin Bieber và nữ ca sĩ Hailey tạo dáng vô cùng gợi cảm, thể hiện cảm xúc đầy chân thực của một cặp đôi đang đắm chìm trong tình yêu.

Dù các bộ ảnh mang phong cách như vậy không phải quá xa lạ ở Hollywood, tuy nhiên có những khi thực hiện nó cũng không phải điều dễ dàng với hai người.

'Ban đầu tôi cảm thấy khó để có thể duy trì mối quan hệ thế này, khi mà bạn luôn phải sống dưới ánh nhìn của người khác' - cô chia sẻ trong buổi phỏng vấn - 'Tuy nhiên cuối cùng cũng đến lúc bạn phải đối diện thực tế và chấp nhận những gì thuộc về bản thân mình'.

Cô cho biết đã từng có thời gian rất dài cô không thích hôn Justin khi ở chốn đông người. 'Nhưng rồi tôi nhận ra rằng nếu cứ chống cự như vậy thì nó sẽ trở thành một cuộc chiến, và rồi bạn sẽ ngày càng kiệt sức. Sau tất cả thì chúng tôi yêu nhau kia mà, chẳng có gì phải che giấu điều đó cả'.

Cũng giống như vợ mình, Justin luôn thể hiện rất rõ ràng tình cảm với Hailey. Trong khi một số người hâm mộ của cặp đôi Justin - Selena vẫn còn 'hoài niệm' về quá khứ và tin rằng hình xăm có chữ 'S' của Justin là dành cho tình cũ, Justin lại chứng minh điều ngược lại.

Giữa tin đồn, Justin cho thấy mình và Hailey vẫn đang trong kỳ trăng mật ngọt ngào khi đăng những bức ảnh hẹn hò dễ thương lên Instagram của mình.

Giữa tin đồn, Justin đăng ảnh mình và bà xã lên mạng với dòng chú thích ngắn gọn: 'Tình yêu của anh'

Kể từ khi kết hôn, cả hai đã rất cởi mở về mối quan hệ của họ và những gì cần để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Trong một cuộc phỏng vấn với Elle, Hailey nói rằng cô ấy rất ấn tượng với sự trưởng thành của Justin khi cuối cùng họ quyết định quay lại với nhau.

Cô thú nhận: 'Rõ ràng là sẽ cần nhiều công sức để có thể vượt qua mọi chuyện xảy ra giữa hai người trong một mối quan hệ, nhưng tất cả đều rất xứng đáng'.

'Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời và là một người bạn đời hoàn hảo để đồng hành cùng tôi. Tôi không bao giờ muốn dành cả quãng đời còn lại với người đàn ông nào khác ngoài anh ấy. Tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn' - Hailey chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới