SAO » Chuyện làng sao

Bộ ảnh Vinh Râu giả gái hóa thành Chi Pu bất ngờ hot trở lại

Thứ năm, 29/07/2021 09:29

Nhìn những hình ảnh giả gái xấu "ma chê quỷ hờn" của Vinh Râu, netizen đã được phen 'cười xỉu'.

Thông tin Lương Minh Trang và Vinh Râu chính thức ly hôn sau 6 năm chung sống đang khiến mạng xã hội xôn xao. Trước đó, cặp đôi không ít lần làm netizen phải ghen tỵ vì những câu chuyện đời thường đáng yêu xoay quanh cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng đến cuối cùng, họ lại quyết định "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả và người hâm mộ.

Giữa lúc lùm xùm ly hôn đang rần rần mạng xã hội, netizen bất ngờ đào lại bộ ảnh cực lầy của Vinh Râu trước đó. Cụ thể, trong loạt ảnh hài hước, nam diễn viên đã "chơi lớn" hóa thân thành Chi Pu với bộ cánh trắng ren, lộ rõ bụng "trống" và cặp chân đúng chất "cột đình" khiến ai xem xong cũng phải té ngửa. Đã vậy, thành viên FAP TV còn tự tin đội bộ tóc giả vừa đen vừa dài trông khá "kinh dị". Ngoài ra, loạt biểu cảm xấu đến mức "ma chê quỷ hờn" của Vinh Râu cũng làm khán giả phải cười xỉu lên xỉu xuống.

Hình ảnh "tự tin khoe cá tính" của Vinh Râu làm dân tình "đau cả mắt"

Anh chàng không ngại tạo dáng "bá đạo" tại những địa điểm "bá đạo" không kém

Vinh Râu khiến netizen tá hỏa với biểu cảm cực "độc, lạ"

Tạo hình của Vinh Râu chắc hẳn đã khiến nhiều khán giả ám ảnh

Độ lầy của nam diễn viên quả thật khó ai có thể bằng

Vinh Râu tên thật là Hoàng Xuân Vinh, sống tại TP HCM. Với đam mê diễn xuất, Vinh Râu kiên trì theo đuổi nghề mang đến tiếng cười cho khán giả. Sau khi gia nhập vào FAP TV, anh ngày càng nhận được nhiều sự chú ý. Có thể thấy, dù không được đào tạo một cách bài bản qua bất kì trường lớp về diễn xuất nào nhưng phải thừa nhận rằng Vinh Râu sở hữu nét duyên ngầm đối với ống kính.

Vinh Râu và Lương Minh Trang ly hôn trong sự tiếc nuối của hàng ngàn người hâm mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới