SAO » Chuyện làng sao

Bộ ba huấn luyện viên The Face Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy 'gây lú' vì năm sinh

Thứ ba, 06/07/2021 07:09

Bộ ba The Face gồm Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy từ trước đến nay người hâm mộ đều nghĩ bằng tuổi nhau. Tuy nhiên, mới đây khi Á hậu Hoàng Thùy khoe bằng tốt nghiệp lộ năm sinh khiến dân mạng phải bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy bất ngờ khoe lại bằng tốt nghiệp THPT khiến khán giả bất ngờ. Đồng thời, cô nàng đã tâm sự: "Lâu lắm rồi bé lại có ngày cần lại bằng tốt nghiệp". Nhưng đáng chú ý là bật mí của "chân dài" dưới phần bình luận.

Nếu như những thông tin hay trên giấy tờ trước đây đều để sinh năm 1992, thì khán giả vô cùng bất ngờ thực chất là sinh năm 1993. Điều này được cho là nhầm lẫn không đáng có khi làm giấy khai sinh, hoặc gia đình chủ động "nhích" tuổi cho người đẹp.

Á hậu Hoàng Thùy đã để lộ năm sinh chính xác của mình.

Bên dưới bài viết, Hoàng Thùy cũng xác nhận mình tuổi Gà (tức sinh năm 1993), nhưng trên giấy tờ là 1992.

Qua đó, dân mạng cũng phải bất ngờ bởi trước giờ vẫn tưởng bộ ba huấn luyện viên The Face gồm Lan Khuê - Minh Tú và Hoàng Thùy bằng tuổi nhau. Họ vốn cùng được biết đến với năm sinh 1992.

Lan Khuê sinh năm 1992. Sau khi kết hôn với chồng đại gia, cô nàng cũng ít tham gia nghệ thuật, lui về tổ ấm để lo cho gia đình.

Trước đó, Minh Tú từng đính chính thông tin sinh năm 1992, khẳng định lại là 1991.

Như vậy trong bộ ba The Face đình đám nhất showbiz Việt hiện tại: Minh Tú là chị cả, còn Hoàng Thùy là em út, Lan Khuê ở vị trí trung gian.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới