SAO » Chuyện làng sao

Bộ ba Minh Tú - Mâu Thủy - Thúy Vân đọ dáng qua camera thường, ai mới là người đẹp nhất?

Thứ ba, 06/04/2021 15:08

Hiếm hoi lắm mới chứng kiến màn đọ sắc bất phân thắng bại của ba mĩ nhân đình đám nhất showbiz Việt: Minh Tú - Mâu Thủy - Thúy Vân.

Trong một sự kiện chiều ngày 5/4, bộ ba mĩ nhân: Minh Tú - Mâu Thủy - Thúy Vân cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Cả 3 đã có màn catwalk với trang phục cực kì quyến rũ. Song song đó, hình ảnh thực tế của bộ ba khi được quay bằng camera thường mới đáng quan tâm hơn cả.

Nếu như Minh Tú và Mâu Thủy luôn khiến mọi người trầm trồ vì khả năng catwalk đỉnh cao, thần thái thì Thuý Vân lại cực sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, hai bộ trang sức đính đá ruby được Thuý Vân sử dụng trong sự kiện cũng nhận được nhiều sự quan tâm vì độ tinh xảo, lộng lẫy. Giá trị món đồ được Á hậu tiết lộ cũng khiến nhiều người bất ngờ. Bộ trang sức gồm chuỗi dây hoàn toàn bằng đá quý tự nhiên cùng đôi hoa tai dáng dài, được nàng á hậu kết hợp cùng trang phục dạ hội có trị giá gần 600 triệu đồng. Khi diện đầm vest thanh lịch, Thuý Vân cũng tinh tế lựa chọn một mẫu trang sức khác đơn giản hơn, phù hợp với trang phục. Trị giá sợi dây chuyền và đôi hoa tai ruby cô sử dụng có trị giá gần 100 triệu đồng.

Nếu để ý kĩ vào vóc dáng của Thúy Vân ở thời điểm hiện tại sẽ thấy có phần đẫy đà hơn so với trước đây đôi chút. Tuy nhiên, người đẹp nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng thăng hoa từ sau khi sinh con trai đầu lòng. Mẹ trẻ không hề lép vế khi đứng cùng các chân dài đình đám khác của showbiz.

Nhan sắc Thuý Vân, Minh Tú và Mâu Thủy qua ống kính thường vẫn lung linh, rạng rỡ

Ba người đẹp đọ thần thái bất phân thắng bại

Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight vì nhan sắc mặn mà sau khi sinh con

Tin, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới