SAO » Chuyện làng sao

Bộ ba ngôi sao ca nhạc miền Tây Chế Thanh - Lâm Hùng - Châu Gia Kiệt hội ngộ mừng thôi nôi con gái ca sĩ Lâm Vũ

Thứ sáu, 08/11/2019 20:21

Vừa qua, ca sĩ Lâm Vũ cùng bà xã Hoa hậu Huỳnh Tiên đã tổ chức thôi nôi ngập tràn sắc hồng yêu thương cho con gái yêu Tần Lam tròn 1 tuổi.

Buổi tiệc đã diễn ra trong không khí đầm ấm và hạnh phúc với sự góp mặt của rất nhiều bạn bè thân thiết của hai vợ chồng và đông đảo anh chị em nghệ sĩ bầu show như danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Long Nhật, Lương Gia Huy, Hồ Việt Trung, Lâm Hùng, Châu Gia Kiệt, Chế Thanh, ca sĩ hải ngoại Ngọc Châu, Cặp đôi diễn viên Kha Ly – Thanh Duy, MC Anh Quân, ca sĩ Triệu Minh, Khưu Huy Vũ…

Ca sĩ Lâm Vũ cho hay đây là sinh nhật đầu tiên trong đời của con gái Tần Lam nên hai vợ chồng thống nhất tổ chức buổi tiệc thật long trọng nhưng ấm cúng để giữ lại những tình cảm yêu thương quý giá mà gia đình, bè bạn đối tác và anh nghệ sĩ thân tình đã dành cho gia đình Lâm Vũ. Bà xã Huỳnh Tiên tiếp lời ông xã là cả hai đặt rất nhiều công sức và tâm huyết cho bữa tiệc bởi với hai người, bữa tiệc sinh nhật mang lại rất nhiều ý nghĩa để sau này khi con gái lớn, mỗi khi xem lại những bức hình, bé Tần Lam sẽ hiểu được tình yêu thương mà ba mẹ và mọi người dành cho con.

Vợ chồng Lâm Vũ tình cảm trong tiệc sinh nhật của con gái

Ca sĩ Lâm Vũ đã chọn ca khúc "Cha mẹ đợi con", để mở đầu cho buổi tiệc. Với chàng ca sĩ từng làm mưa gió thị trường miền tây này, Lâm Vũ cho hay việc lên chức phụ huynh của 1 bé gái được làm cha là một niềm hạnh phúc vô bờ. Từ khi có con Lâm Vũ càng ý thức hơn, hiểu hơn về tấm lòng của cha mẹ. Anh chàng ca sĩ điển trai tự thay đổi chính mình, bên cạnh công việc kinh doanh, ca hát, Lâm Vũ dành nhiều thời gian rảnh cho bà xã và vui đùa với con để tạo nên một mái ấm hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Cả hai vợ chồng Lâm Vũ và Hoa hậu Huỳnh Tiên đặt hết tình thương vào con gái Tần Lam cùng chung lý tưởng chú trọng mang đến giá trị tinh thần yêu thương cho con gái.

Buổi tiệc còn có những chú hề bong bóng tạo nên những chiếc bong bóng đủ hình dáng và màu sắc rực rỡ dễ thương cho các cháu nhỏ đến tham dự. Phần trình diễn thời trang dạ hội trắng rực rỡ của các model kids càng mang đến 1 buổi tiệc sinh động vui tươi mừng bé Tần Lam tròn 1 tuổi. Tiếp đến lần lượt danh ca Ngọc Sơn, bầu show Liên Phạm, ca sĩ Long Nhật… đều gửi lời chúc phúc hay con ngoan ăn chóng lớn cho con gái Tần Lam, lời chúc gia đình hạnh phúc vẹn toàn cho cặp đôi ca sĩ Lâm Vũ và bà xã Hoa hậu Huỳnh Tiên.

Châu Gia Kiệt

Lâm Hùng

Chế Thanh

Ngọc Sơn

Lương Gia Huy

Khưu Huy Vũ

Chia sẻ về việc nuôi dạy con, cả hai vợ chồng đều thống nhất về cách dạy con và nam ca sĩ luôn yên tâm khi bà xã Hoa hậu Huỳnh Tiên và bà ngoại luôn chăm lo ăn uống, nuôi dạy bé Tần Lam. Và để làm tốt vai trò người me, Hoa hậu Huỳnh Tiên chia sẻ rằng cô đã tham khảo nhiều phương pháp nuôi dạy con sao đúng và khoa học, từ việc thường xuyên đưa con ra ngoài đi dạo để con khám phá thêm nhiều về thế giới rộng lớn đến việc cho Tần Lam chơi các trò chơi có nhiều màu sắc, hình ảnh để con phát triển tư duy.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới