SAO » Chuyện làng sao

Bỏ bê không đến phim trường thăm vợ, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong 'chiến tranh lạnh' 2 ngày trời, chồng nhất quyết không dỗ dành

Thứ hai, 07/10/2019 09:02

Tiếp tục xuất hiện thêm tin tức tiêu cực về vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến fan hâm mộ lo lắng!

Cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có độ quốc dân rất cao, khiến dư luận vô cùng quan tâm, chú ý đến họ.

Cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong liên tục có những tin đồn bất hoà gây lo lắng cho người hâm mộ suốt thời gian qua.​

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, chuyện tình cảm của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tiếp tục có "biến căng". Cách đây không lâu, nam tài tử họ Phùng vướng tin đồn ngoại tình, bà xã không ra mặt thanh minh hộ chồng 1 lời, tuy nhiên việc cùng nhau đi du lịch đã phần nào giúp cho lùm xùm lắng xuống. Tham gia show thực tế, Phùng Thiệu Phong cũng không thể che giấu được cảm xúc của mình, nhiều lần anh chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và con trai.

Tuy nhiên mới đây lại xuất hiện tin đồn tiêu cực về họ. Có thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang rơi vào trạng thái chiến tranh lạnh. Nguyên nhân là vì Phùng Thiệu Phong vô tâm, bỏ bê không đến phim trường chăm sóc, hỏi han đến Triệu Lệ Dĩnh, khiến cô ấm ức và tức giận. Đó chính là lý do vì sao trong những hình ảnh paparazzi chụp lén Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra tiều tuỵ, mệt mỏi đến vậy.

Không chỉ vậy, vì "chiến tranh lạnh" với chồng, Triệu Lệ Dĩnh bị đồn thổi còn tỏ ra kênh kiệu, lạnh nhạt với chính diễn viên thuộc ekip. Cụ thể, tại trường quay Hữu phỉ, Vương Nhất Bác cũng không dám mở lời hỏi Triệu Lệ Dĩnh về những thắc mắc diễn xuất khi anh thấy sắc mặt của nữ diễn viên không hề tốt. Phần lớn thời gian, Vương Nhất Bác cũng không trò chuyện nhiều với Triệu Lệ Dĩnh, cả hai cũng ít tiếp xúc trong hậu trường.

Tuy nhiên, trái ngược với những tin đồn, những bức ảnh được tiết lộ trên phim trường lại cho thấy nữ diễn viên đôi lúc có khoảng thời gian trò chuyện tươi cười với đồng nghiệp với thái độ hoà nhã, vui vẻ.

Hiện tại thông tin này khiến fan của nàng tiểu hoa vô cùng lo lắng và bất an. Nhưng dù sao đây là tin đồn chưa được kiểm chứng, trong thời điểm Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với công việc thì những tin tức thất thiệt xảy ra cũng là lẽ dĩ nhiên thường thấy mà người nổi tiếng phải đối mặt. Hơn ai hết, các fan của cặp đôi đều hy vọng hai vợ chồng sẽ luôn hạnh phúc, chia ngọt sẻ bùi với nhau và vượt qua bão dư luận này.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới