SAO » Chuyện làng sao

Bố Bi Rain muốn con trai sớm kết hôn với Kim Tae Hee

Thứ ba, 05/05/2015 16:00

Bố Bi Rain mới đây đã úp mở mong muốn con trai sớm 'yên bề gia thất' với Kim Tae Hee. Bên cạnh đó, bố Bi Rain còn tiết lộ, gia đình hai bên cũng chưa có dịp gặp gỡ nhau.

Bố Bi Rain mới đây đã úp mở mong muốn con trai sớm "yên bề gia thất". Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Jung chia sẻ: "Hiện tại, chuyện hẹn hò của Rain và Kim Tae Hee rất suôn sẻ. Về vấn đề hôn nhân, hai đứa sẽ tự quyết định khi thời điểm thích hợp. Sự thật là gia đình hai bên vẫn chưa có dịp gặp gỡ nhau".

Bố Bi Rain cũng bày tỏ suy nghĩ về việc kết hôn của hai con: "Sẽ thật tuyệt nếu Rain và Kim Tae Hee nhanh chóng thành vợ chồng, nhưng đó không phải là chuyện do tôi quyết định. Nếu hai đứa có suy nghĩ về chuyện hôn nhân, chúng sẽ tiết lộ điều này với truyền thông".

Bố Bi Rain muốn con trai sớm kết hôn với Kim Tae Hee

Bên cạnh đó, một người bạn của Bi Rain chia sẻ: "Rain và Kim Tae Hee là một cặp đôi tuyệt vời. Họ gắn bó và rất hiểu đối phương, đồng thời cũng tôn trọng, bảo vệ nhau hết mực. Hiện cả hai chưa bàn bạc chi tiết về chuyện kết hôn, nhưng có thể khẳng định Rain và Kim Tae Hee đang rất hạnh phúc".

Việc Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain từng dấy lên nhiều lần trước đó khi một số nguồn tin khẳng định, mỹ nam "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" đã bán bớt bất động sản để "gom" tiền cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, đại diện của cặp đôi đã khiến người hâm mộ "vỡ mộng" khi liên tục bác bỏ tin đồn này.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới