SAO » Chuyện làng sao

Bố Britney Spears bị con rể cũ tố bạo hành cháu ngoại

Thứ tư, 04/09/2019 10:21

Bản thân Britney đã là một chim họa mi bị nhốt trong lồng son giờ lại đến lượt các con cô cũng không thoát khỏi sự tàn bạo từ ông ngoại.

Nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp của Britney cứ như một con chim họa mi bị nhốt trong lồng son vậy. Trong trường hợp này, câu "trời xanh quen thói má hồng đánh ghen" thật không sai chút nào. Suốt 10 năm, "Công chúa nhạc Pop" đã phải chịu đựng nỗi đau bị bố ruột lợi dụng quyền giám hộ để "cầm tù".

Britney và cha ruột - ông Jamie Spears, cũng là giám hộ của cô.

Vào tháng 5 vừa qua, ngôi sao nhạc pop đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles xin thoát khỏi sự kiểm soát của bố nhưng chưa được chấp nhận. Không thể phản kháng bởi những chiêu trò của bố ruột, Britney dường như cũng bất lực khi bảo vệ các con trước ông ngoại.

Hôm 25/8 vừa qua, Kevin Federline - chồng cũ của Britney đã đệ đơn lên đồn cảnh sát, tố cáo bố vợ cũ bạo hành con trai anh. Sự việc xảy ra khi hai con của Britney và Kevin đang ở nhà bố cô. Ông Jamie Spears, 67 tuổi, được cho là đã dùng vũ lực đối với cậu bé Sean Preston. Ngay sau đó, Britney Spears đưa các con về nhà và gọi chồng cũ đến đón bọn trẻ.

Kevin Federline (phải) và ông Jamie Spears (trái) vốn có quan hệ không mấy tốt đẹp từ nhiều năm nay.

Bố Britney Spears hiện bị điều tra vì tội bạo hành trẻ em. Chồng cũ của Britney đồng thời gửi đơn khác lên tòa án đề nghị lệnh cách ly các con khỏi ông ngoại. Tòa án đã phê chuẩn lệnh này, đồng nghĩa với việc ông Jamie Spears không được tiếp xúc với hai cậu bé Sean và Jayden. Phía luật sư của Britney tán thành nguyện vọng của Kevin.

Kevin Federline cũng yêu cầu tăng quyền bảo vệ con lên đến 90%. Theo đó, Britney khi đến thăm con phải có người giám sát và nữ ca sĩ không được ở qua đêm với bọn trẻ.

Britney bên hai con trai: Sean (trái) và Jayden tại Disneyland tháng 8/2019.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới