SAO » Chuyện làng sao

Bố chồng chia sẻ ảnh gia đình có cả con dâu Khánh Thi và con trai Phan Hiển cùng đi ăn

Thứ hai, 19/12/2016 21:41

Mới đây, Khánh Thi vui vẻ đi ăn với ông xã và các thành viên gia đình chồng. Có thể thấy, bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi và vun đắp cho hạnh phúc của con trai.

Chuyện tình "thầy trò" của Khánh Thi và Phan Hiển từng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ở thời điểm mới bị phanh phui, Khánh Thi đã phải chịu vô số áp lực, thậm chí nhập viện khi đang mang bầu. Khi đó, ngoài việc chỉ trích, cư dân mạng còn tung ra tin đồn ác ý rằng chuyện tình cảm của cặp đôi bị gia đình Phan Hiển phản đối. Đặc biệt, Phan Hiển lại là thiếu gia của một tập đoàn giàu có và thế lực thì Khánh Thi sẽ "không có cửa" bước vào.

Thế nhưng mới đây, bố Phan Hiển gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên con trai, con dâu và họ hàng, người thân trong một bữa tiệc thịnh soạn. Bố chồng Khánh Thi chú thích: "500 món, ăn không hết". Có thể thấy, Khánh Thi khá "được lòng" gia đình bạn trai chứ không hề bị "hắt hủi" như những đồn đoán trước đó. Theo Khánh Thi, dù chưa cưới nhưng cô đã được bố mẹ Phan Hiển coi như con dâu trong nhà. Khi con trai chào đời, niềm vui được bế bồng cháu nội đã khiến bố mẹ Phan Hiển dần chấp nhận Khánh Thi và vun đắp cho hạnh phúc của con trai.

Khánh Thi - Phan Hiển chụp ảnh cùng bố mẹ, em gái và hai người họ hàng bên gia đình chồng

Từ đầu năm 2016, không chỉ Phan Hiển mà cả bố chồng Khánh Thi cũng chủ động chia sẻ những khoảnh khắc quây quần của đại gia đình, trong đó có mặt cả con dâu. Rất nhiều bạn bè, người quen và khán giả đã vào gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ với đại gia đình tình cảm, hạnh phúc của Khánh Thi. Bố chồng tiết lộ, Kubi ngủ ở nhà nên không tham dự buổi tiệc này. Phan Hiển cho biết, vợ chồng anh mới chuyển về sống cùng nhà với bố mẹ ruột. Kubi được ông bà nội chăm sóc rất chu đáo. Mẹ chồng cũng thông cảm với công việc bận rộn của Khánh Thi nên kiện tướng dancesport rất thoải mái khi làm dâu.

Khánh Thi đặt tiệc ở một nhà hàng tại Tp.HCM để đại gia đình sum họp vui vẻ, ấm cúng bên nhau mừng Giáng sinh sớm

>> Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng hạnh phúc mặn nồng

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)