SAO » Chuyện làng sao

Bỏ chồng con ở nhà, Angelababy sang Anh “cặp kè” David Beckham

Thứ tư, 04/09/2019 07:49

Nữ diễn viên Angelababy không khỏi phấn khích khi khoe ảnh chụp chung với cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham tại xứ sở sương mù.

Vào ngày 3/9 vừa qua, Angelababay đã đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh cô xuất hiện bên David Beckham khi hai người cùng nhau tham gia quay quảng cáo. Trong ảnh có thể thấy bà xã của Huỳnh Hiểu Minh diện cây trắng khỏe khoắn, búi tóc cao để lộ gương mặt xinh xắn.

Nữ diễn viên Angelababy không khỏi phấn khích khi khoe ảnh chụp chung với cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham tại xứ sở sương mù.

Còn David Beckham lại lịch lãm với áo phông, quần tây và áo khoác ngoài màu be. Theo Angelababy chia sẻ cô được cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới chuẩn bị cho bữa trưa là món ăn truyền thống của Anh quốc gồm cá và khoai tây chiên siêu ngon. Angelababy cũng hứa khi David Beckham tới Trung Quốc, cô sẽ đãi anh món cua.

Angelababy thưởng thức món ăn truyền thống với cá và khoai tây chiên cùng David Beckham.

Trước đó, Angelababy và David Beckham đã từng gặp gỡ thông qua một sự kiện vào năm 2017. Khi được gặp thần tượng của mình, cô vô cùng thích thú, không giấu được sự hào hứng lúc bắt tay với anh.

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh từng gặp gỡ David tại một sự kiện vào năm 2017.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới