SAO » Chuyện làng sao

Bố chồng Dương Mịch nói gì khi con dâu bị bắt gặp đến bệnh viện phụ sản?

Thứ tư, 22/03/2017 21:08

Ông Lưu Đan cho rằng, con dâu Dương Mịch làm việc vất vả suốt ngày, có lẽ đến bệnh viện chỉ để kiểm tra sức khỏe mà thôi.

Mới đây, báo chí truyền thông vừa có cuộc trò chuyện với nam nghệ sĩ gạo cội Lưu Đan - bố chồng của Dương Mịch. Tại đây, ông Lưu Đan đã có những chia sẻ về việc con dâu bị bắt gặp khi đang âm thầm đi kiểm tra ở bệnh viện phụ sản.

Khi được hỏi chuyện liệu có phải bà xã Lưu Khải Uy đã mang thai lần hai, ông Lưu Đan nói: "Con dâu tôi làm việc vất vả suốt ngày, có lẽ con bé đi kiểm tra sức khỏe". Câu trả lời như muốn khẳng định, Dương Mịch hoàn toàn không mang bầu như đồn đoán của cư dân mạng.

Bố mẹ chồng của Dương Mịch

Cũng trong bài phỏng vấn, khi nhắc đến cháu nội Tiểu Gạo Nếp thì Lưu Đan với gương mặt tràn đầy nụ cười chia sẻ, ông vô cùng hạnh phúc bởi ngày nào về nhà cũng nghe được tiếng cháu gái nói: "Cháu chào ông!".

Cũng nhân chuyện Dương Mịch đến bệnh viện phụ sản kiểm tra sức khỏe, trả lời câu hỏi có muốn một cháu trai không, Lưu Đan chỉ cười xuề: "Tôi thích hay không cũng đâu quan trọng, vẫn là phải xem duyên số ra sao. Tôi cũng sẽ không thúc giục các con, có cháu gái Tiểu Gạo Nếp đối với tôi đã là rất mãn nguyện rồi". Ngoài ra, ông cũng chia sẻ rất thương con dâu công việc vất vả, bận rộn.

Dương Mịch bị bắt gặp ở bệnh viện phụ sản Nam Kinh

>> Dương Mịch đang mang thai lần 2, lộ ảnh đi khám tại bệnh viện?

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới