SAO » Chuyện làng sao

Bố chồng MC Mai Ngọc chỉ con dâu cách 'dạy ông xã': 'Con múc nó cho bố nhá'

Thứ sáu, 12/01/2018 13:59

Lời chúc và nhắn nhủ hài hước của bố chồng trong ngày sinh nhật con dâu Mai Ngọc khiến nhiều người bật cười.

Hơn 1 năm sau ngày cưới, MC Mai Ngọc đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và những trải nghiệm của cô khi làm dâu. Ngày 31/12/2017 là ngày sinh nhật cũng là ngày đánh dấu 1 năm sau đám cưới cổ tích của Mai Ngọc và chồng điển trai. Trong ngày này, Mai Ngọc nhận được lời chúc đặc biệt từ bố chồng: "Chúc mừng sinh nhật con gái, có một cái bánh sinh nhật rất là hoành tráng. Chúc con tuổi mới trẻ, đẹp, và con đừng sợ nó, con múc nó, con đấm bốc, con tập đấm bốc, con múc nó cho bố nhá". Qua đây, có thể thấy được tình cảm của bố chồng nói riêng và gia đình chồng nói chung với Mai Ngọc.

Đáp lại, "Cô gái thời tiết" cũng gửi lời cám ơn bố mẹ: "Cảm ơn bố mẹ 2 bên đã luôn yêu thương bọn con. Và có lẽ điều may mắn nhất trên cuộc đời Ngọc là có bố mẹ chồng tâm lý nhất trên đời. Bố chồng lúc nào cũng lo con dâu bị thiệt, bị bắt nạt".

Ngoài ra, Mai Ngọc còn nhắn nhủ yêu thương đến chồng: "Cảm ơn anh chồng khó tính nhất thế gian đã luôn nuông chiều em thành Cinderella siêu quậy".

Bố chồng Mai Ngọc chỉ con dâu cách 'dạy ông xã'

Hơn 1 năm sau ngày "theo chàng về dinh", Mai Ngọc có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Gia đình chồng Mai Ngọc là chủ sở hữu chuỗi nhà hàng buffet Sen - một trong những thương hiệu ẩm thực lớn có tiếng ở Hà Nội. Bởi vậy nên không có gì khó hiểu khi nàng MC xinh đẹp thường xuyên được ông xã cưng chiều, vi vu các nơi khắp trong và ngoài nước. Không những vậy, Mai Ngọc được gia đình chồng quý mến.

Sau khi lấy chồng, Mai Ngọc được chồng ủng hộ tiếp tục với công việc MC trước đây.

Hơn 1 năm sau ngày cưới, ông xã vẫn dành cho Mai Ngọc những hành động lãng mạn, ngọt ngào.

Mai Ngọc vẫn tiếp tục với công việc MC ở đài truyền hình.

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc xinh đẹp khi dự sự kiện cùng Kỳ Duyên, BTV Hoài Anh.

Video những hình ảnh chưa từng được công bố trong lễ cưới của 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc

>> Cuộc sống của 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc từ sau ngày lấy chồng đại gia giờ ra sao?

A.N (Theo Nld.com.vn)