SAO » Chuyện làng sao

Bố chồng quyền lực của Lan Khuê hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình

Thứ ba, 24/01/2023 17:40

Ông xã Lan Khuê đã hiếm hoi khoe loạt ảnh gia đình tụ họp trong ngày đầu năm mới.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, ông xã của Lan Khuê là doanh nhân Tuấn John đã gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người: "Chúc mừng Tết Nguyên Đán đến tất cả các bạn trên toàn thế giới! Chúc các bạn, gia đình và các công ty những điều tốt đẹp nhất! Không có gì ngoài tình yêu, sự thịnh vượng, sức khỏe và bình an trong Mèo/Thỏ 2023 trở đi".

Bên cạnh đó, chồng đại gia của nàng hoa khôi còn đính kèm ảnh gia đình sum vầy đón Tết Nguyên Đán 2023. Trong ảnh, cha anh và anh em trong nhà chồng Lan Khuê hiếm hoi xuất hiện. Kể từ đám cưới của vợ chồng Lan Khuê vào năm 2018, đây là lần hiếm hoi mà bố chồng Lan Khuê xuất hiện khá thoải mái trên mạng xã hội như thế này. Ba chồng Lan Khuê vui vẻ bế cháu nội Connor. Ông nở nụ cười rạng rỡ cùng con cháu thực hiện tấm hình lưu niệm đầu xuân.

Ba chồng Lan Khuê hiếm hoi lộ diện trong khung ảnh cùng con cháu.

Lần gần nhất công chúng thấy ông là vào đám cưới hai con vào năm 2018.

Ông xã Lan Khuê khoe thêm ảnh đón tết của vợ và con trai trông rất bình dị.

Lan Khuê và Tuấn John kết hôn vào đầu tháng 10/2018. Đến cuối năm 2019, Hoa khôi Áo dài 2014 hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia. Sau đó, nàng siêu mẫu cũng rút lui dần khỏi làng giải trí và dành phần lớn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới