SAO » Chuyện làng sao

Bỏ chồng Trung Quốc, 'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' sự nghiệp xuống dốc đến mức phải mưu sinh ở ven biển?

Thứ sáu, 27/05/2022 13:57

Nữ diễn viên Chae Rim làm dân mạng tò mò với hình ảnh mặc đồ bảo hộ đi đào bới trên bờ biển.

Bẵng đi một thời gian, mới đây dân mạng không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy cảnh Chae Rim cùng con trai xuất hiện trên bãi biển. Hai mẹ con cùng nhau đào bới để lượm lặt đồ. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên 43 tuổi này sự nghiệp xuống dốc đến mức phải mưu sinh ở ven biển.

Chae Rim gây tò mờ với hình ảnh "mưu sinh" ở ven biển cùng con trai.

Tuy nhiên trên thực tế thì mẹ con Chae Rim chỉ tận hưởng chuyến đi biển thư giãn với nhau. Mỹ nhân "Tình yêu trong sáng" và quý tử tham gia hoạt động vui chơi, khám phá tự nhiên, không ngại lấm bẩn.

Chae Rim là cái tên từng làm mưa, làm gió trên màn ảnh châu Á với nhiều bộ phim ấn tượng như "Bốn chị em gái", "Tuổi thanh xuân", "Tình yêu trong sáng", "Công chúa bướng bỉnh", "Dương môn hổ tướng"...

Năm 2003 khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Chae Rim bất ngờ lên xe hoa với nhạc sĩ kiêm doanh nhân Lee Seung Hwan. Tuy nhiên cặp đôi này chỉ ở bên nhau được 3 năm rồi cũng đi tới kết cục tan vỡ.

Sau khi ly hôn, Chae Rim dồn sức cho công việc diễn xuất. Đến năm 2014, cô quyết định kết hôn lần 2 với nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ. Họ nảy sinh tình cảm lúc đóng chung trong tác phẩm "Đại viện Lý gia". Những tưởng có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng cuối cùng Chae Rim và Cao Tử Kỳ cũng không giữ được tình cảm. Năm 2020, cặp đôi này tuyên bố đã "đường ai nấy đi".

Trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ diễn viên "Tình yêu trong sáng" dũng cảm làm mẹ đơn thân và bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm.

Cũng từ đây Chae Rim trở nên mạnh mẽ hơn. Cô đem con trai về Hàn Quốc và trải nghiệm việc làm mẹ đơn thân. Cô bắt tay vào việc kinh doanh mỹ phẩm và chọn cách sống tích cực mỗi ngày.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới