SAO » Chuyện làng sao

Bỏ con gái Suri ở nhà, Katie Holmes bay đến tận nơi bạn trai da màu quay phim để hẹn hò

Thứ tư, 19/09/2018 12:34

Chẳng ngại chuyện “cọc đi tìm trâu”, Katie Holmes sẵn sàng tới chỗ bạn trai Jamie Foxx đang làm việc để 2 người có thời gian vui vẻ bên nhau.

Vào ngày 18/9 vừa qua, phóng viên bắt gặp Katie Holmes xuất hiện bên cạnh bạn trai da màu Jamie Foxx ở Atlanta. Được biết, Jamie đang quay phim “Just Mercy” tại đây. Tuy nhiên vì nhớ nhung người tình mà Katie không ngần ngại bỏ con gái Suri ở nhà để bay đến tận nơi Jamie Foxx làm việc để hẹn hò với anh.

Katie Holmes tới chỗ bạn trai Jamie Foxx đang làm việc để 2 người có thời gian vui vẻ bên nhau.

Theo quan sát, vợ cũ của Tom Cruise mặc đồ thể thao ôm sát cơ thể cùng với “nửa kia” đi tập gym cùng nhau. Đây là lần hiếm hoi Katie và Jamie sánh đôi ở chốn công cộng mà không người đi trước kẻ đi sau như mọi khi. Hai người trông rất vui vẻ và gắn bó.

Katie Holmes đi tập gym cùng với người tình ở Altanta.

Chính thức ly dị với Tom Cruise vào năm 2012, Katie Holmes dính tin đồn hẹn hò với Jamie Foxx một năm sau đó. Trong 5 năm qua, cặp đôi này giữ kín mối quan hệ tình cảm. Chỉ gần đây, 2 người mới dần công khai chuyện qua lại. Cách đây không lâu, Katie và Jamie còn bị chộp cảnh ôm hôn nhau say đắm trên bãi biển ở Malibu. Có thể thấy đã có sự chuyển biến mới trong quan hệ của họ.

Cách đây không lâu Katie và Jamie bị chộp cảnh ôm hôn say đắm trên bãi biển Malibu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)