SAO » Chuyện làng sao

Bỏ con gái Suri ở nhà, Katie Holmes vui vẻ hẹn hò cùng 'phi công trẻ'

Thứ bảy, 05/09/2020 07:13

Vợ cũ của Tom Cruise bị bắt gặp đi ăn tối tình cảm cùng đầu bếp 33 tuổi.

Mới đây, tờ TMZ cho đăng tải hình ảnh Katie Holmes hẹn hò đi ăn tối với Emilio Vitolo ở khu vực thủ đô New York. Theo quan sát, vợ cũ của Tom Cruise mặc đồ đơn giản với áo tank top và quần jeans. Cô liên tục nở nụ cười hạnh phúc khi ngồi trò chuyện với anh chàng 33 tuổi trên.

Katie Holmes hẹn hò ăn tối với "phi công trẻ" 33 tuổi.

Được biết, Emilio Vitolo là một diễn viên, quản lý nhà hàng. Bố của anh là chủ nhà hàng Emilio's Ballato ở Soho từ đầu những năm 90.

Đây là lần đầu tiên, Katie bị bắt gặp qua lại với người đàn ông khác sau khi chia tay bạn trai da màu Jamie Foxx, người tình gắn bó với cô suốt 6 năm trời. Có thể thấy Katie đã lấy lại được cân bằng và muốn tìm tình yêu mới cho cuộc sống thêm phần thú vị.

Vợ cũ của Tom Cruise chia tay bạn trai da màu Jamie Foxx hồi năm ngoái.

Katie Holmes ly dị Tom Cruise vào năm 2012. Kể từ đó đến nay, cô dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc và nuôi dạy con gái Suri. Mặc dù có quan hệ tình cảm với Jamie Foxx nhưng cô giữ bí mật, không công khai chuyện yêu đương với công chúng. Hồi tháng 8 năm ngoái, Katie và Jamie đã chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian dài hẹn hò.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới