SAO » Chuyện làng sao

Bỏ con trai 4 tháng tuổi ở Anh để sang Mỹ ăn chơi, Công nương Meghan nhận cái kết đắng

Chủ nhật, 08/09/2019 08:52

Công nương Meghan trực tiếp tới cổ vũ cho bạn thân Serena Williams tại giải quần vợt Mỹ mở rộng nhưng kết quả trận đấu khiến cô không khỏi thất vọng.

Vào ngày 7/9 vừa qua, Công nương Meghan đã có mặt tại sân vận động Arthur Ashe để cổ vũ cho bạn thân Serena Williams trong trận chung kết đơn nữ giải quần vợt Mỹ mở rộng 2019. Xuất hiện trên ghế khán đài với trang phục đầm denim giá 118 USD, nữ Công tước xứ Sussex còn mang theo áo khoác và túi màu xám.

Nữ Công tước xứ Sussex bỏ con trai 4 tháng tuổi ở Anh, một mình sang Mỹ.

Theo quan sát, Meghan trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên. Cô gần như đã lấy lại được vóc dáng sau 4 tháng sinh nở. Có thể thấy, bà mẹ một con này dành nhiều hy vọng cho trận đấu giữa Serena và tay vợt Andreescu. Meghan mong bạn thân giành được chiến thắng chung cuộc nên không ngại bỏ con trai còn nhỏ ở Anh, khước từ cả lời mời đến lâu đài Balmoral nghỉ dưỡng của Nữ hoàng để tới Mỹ để ủng hộ Serena.

Công nương Meghan trực tiếp tới cổ vũ cho bạn thân Serena Williams tại giải quần vợt Mỹ mở rộng nhưng kết quả trận đấu khiến cô không khỏi thất vọng.

Tuy nhiên Công nương Meghan lại nhận về cái kết đắng ngắt. Đó là Serena đã thất bại trước tay vợt 19 tuổi. Hình ảnh Meghan ngậm ngùi khi chứng kiến bạn thân thua cuộc là bằng chứng cho thấy cô buồn và tiếc nuối đến mức nào.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới