SAO » Chuyện làng sao

Bồ cũ của Đinh Ngọc Diệp “đang yêu” siêu mẫu Diệu Huyền?

Thứ tư, 26/06/2013 03:27

(Ngoisao.vn) – Bồ cũ Việt kiều của Đinh Ngọc Diệp – James Đặng và siêu mẫu Diệu Huyền đã có những cử chỉ rất tình tứ khi bất ngờ xuất hiện tại show thời trang “Phong cách & Cuộc sống” tối qua (25/6).

Hình ảnh rất tình tứ của người yêu cũ Đinh Ngọc Diệp - James Đặng và siêu mẫu Diệu Huyền tại show thời trang tối qua

James Đặng đến từ rất sớm ngồi ở hàng ghế khán giả xem những phần trình diễn của Diệu Huyền. Ngay khi show diễn kết thúc, cả hai quấn quít không rời thậm chí còn trao những vòng ôm vô cùng thân mật. Sau đó, cặp đôi nhanh chóng lên xe riêng rời khỏi địa điểm.

Cả hai có những cử chỉ vô cùng thân mật và vui vẻ

Chuyện tình của James Đặng và Đinh Ngọc Diệp được biết đến ngay sau những hình ảnh vô cùng thắm thiết của nữ diễn viên và chàng Việt kiều được đăng tải trên facebook trong chuyến du lịch lãng mạn vào tháng 6/2012. Thậm chí sau đó cả hai còn công bố cả những hình xăm tên của nhau như minh chứng cho tình yêu bền vững.

Bức ảnh Đinh Ngọc Diệp và người yêu hôn nhau đắm đuối làm "náo loạn" dân cư mạng

James Đặng xăm tên Diệp lên cổ

Và cùng thể hiện tình yêu...

Tuy nhiên, câu chuyện của họ đã không được như mong muốn khi râm ran lời đồn thổi chia tay từ đầu năm 2013. Trong thời gian này Đinh Ngọc Diệp cũng ít xuất hiện tại các sự kiện và hình ảnh của cô lúc đó trông “xuống dốc” với dáng vóc không còn quyến rũ như trước.

Đinh Ngọc Diệp với nhan sắc "xuống dốc" khi xuất hiện tại một sự kiện vào tháng 3/2013

Và xuất hiện tại show thời trang tối qua, người được chàng trai đào hoa James Đặng săn đón là siêu mẫu nóng bỏng Diệu Huyền.

Diệu Huyền nóng bỏng và thăng hoa trên sàn diễn

Cả hai "quấn quít" ngay sau show diễn kết thúc

 

 

Những khoảnh khắc vui vẻ, tình cảm

Và nhanh chóng cùng lên xe ra về.

CKool