SAO » Chuyện làng sao

Bố của bé Xuân Mai hiếm hoi xuất hiện, tiết lộ mối quan hệ với vợ cũ và con gái ở hiện tại

Thứ tư, 22/11/2023 13:56

Bố của bé Xuân Mai khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ về ngoại hình của mình.

Xuân Mai là con gái của ca sĩ Tuấn Cảnh. Cô bé vang danh khắp nơi từ năm lên 2 với loạt băng video "Con cò bé bé". Thế nhưng, năm cô bé lên 9 tuổi, bố mẹ ly hôn và cô theo gia đình sang Mỹ định cư. Để mưu sinh trên đất Mỹ, Xuân Mai phụ bố bán phở rồi tiếp đó làm việc tại một cửa hàng bán điện thoại. Ca sĩ nhí ngày nào cũng đã có chồng và 3 con. Trong những bức ảnh gia đình, Xuân Mai thường khoe mẹ và em trai nhưng lại hiếm có mặt bố mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về bố ruột của Xuân Mai. Ca sĩ Tuấn Cảnh có buổi trò chuyện cùng với danh hài Thúy Nga. Khi được hỏi vì sao tan vỡ với mẹ của hai con, ông cho biết: "Cũng do duyên số, hết duyên thì phải chịu". Bên cạnh đó, ông còn tiết lộ mối quan hệ hiện tại với vợ cũ và con gái: "Tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với mẹ của các con và với Xuân Mai". Ông còn cho biết các con của Xuân Mai hiện tại thích nhạc Mỹ nhiều hơn nhạc Việt.

Bố của bé Xuân Mai hiếm hoi xuất hiện, tiết lộ mối quan hệ với vợ cũ và con gái ở hiện tại.

Bé Xuân Mai hiện tại có cuộc sống khá bình yên bên chồng và ba con.

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng ca sĩ Tuấn Cảnh vẫn vô cùng phong độ và điển trai. Ông sống bằng việc mở quán phở và được các đồng hương ủng hộ, trong đó có không ít bạn bè là nghệ sĩ. Hiện ông không có bất kì hoạt động nghệ thuật nào nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới